logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! คนขับหลับในพุ่งชนเต็นท์จุดบริการ ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตคาที่ จ.นครราชสีมา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า รับปีใหม่ คนขับรถหลับในพุ่งชนเต็นท์จุดบริการประชาชน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต เผยเป็นคนดี เป็นที่ร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

226 ครั้ง
|
01 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า รับปีใหม่ คนขับรถหลับในพุ่งชนเต็นท์จุดบริการประชาชน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต เผยเป็นคนดี เป็นที่รักของชาวบ้าน
 
สภาพรถยนต์เอสยูวีสีขาว พลิกคว่ำ พังเสียหายยับทั้งคัน หลังขับพุ่งชนเต็นท์จุดบริการประชาชน เทศกาลปีใหม่ 2567 และอาคารไม้ร้างชั้นเดียว ริมถนนสาย 24 เดชอุดม-สีคิ้ว ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 ทางแยกวัดวะภูแก้ว ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายสกล ยะวงษ์ษา อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านใหม่สันติ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณจุดบริการประชาชน
 
สอบถามเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการ ทราบเบื้องต้นว่า ขณะเกิดเหตุรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว คาดว่า คนขับน่าจะเกิดหลับในและวูบ ทำให้เสียการควบคุม รถจึงไถลลงข้างทาง แล้วพุ่งชนเต็นท์จุดบริการประชาชน จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว
 
โดยเมื่อวาน มีการจัดงานศพนายสากล โดยมีส่วนราชการ นายอำเภอ ปลัดอำเภอและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพในคืนแรก
นางพิกุล ยะวงษา ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีเป็นผู้ใหญ่บ้านมา 3 สมัย เป็นที่รักของชาวบ้านล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลผู้ใหญ่บ้านดีเด่น การจากไปครั้งนี้ ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุมาก่อน ส่วนเรื่องคดีความนั้น ตนได้พูดคุยกับคนขับชนแล้วว่า หลังเสร็จงาน คนขับจะมาชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด พร้อมฝากถึงคนขับชนควรมีสติให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ง่วงแล้วก็ขับรถจนเกิดอุบัติเหตุ
 
ขณะที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 ได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันที่สองของการรณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุ พบว่า เกิดอุบัติเหตุ 385 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 404 คน ผู้เสียชีวิต 37 ราย สรุปอุบัติเหตุทางถนนสะสมในช่วง 2 วัน เกิดอุบัติเหตุรวม 724 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ รวม 739 คน ผู้เสียชีวิต รวม 71 คน จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสูงสุด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร 4 ราย และจังหวัดที่ไม่มีผู้เสียชีวิต มี 37 จังหวัด
 
ส่วนที่ จังหวัดชลบุรี วานนี้ พลตำรวจโท อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในเทศกาลปีใหม่ เมืองพัทยา 2567 ณ ลานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เมืองพัทยา 
 
หลังจากนั้นได้ออกตรวจตราตามจุดต่าง ๆ จับกุมผู้กระทำความผิด ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง ไม่ว่า จะเป็นลักลอบหลบหนีเข้าเมืองจับกุมได้ 42 ราย อยู่เกินกำหนด หรือ โอเว่อร์สเตย์ 5 ราย ไม่แจ้งที่พักตาม มาตรา 38 จำนวน 49 ราย และความผิดอื่น ๆ อีก 13 ราย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/f3ZyFGHkQ-c?si=9Tx5md7WGACl6YVS 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง