logo เช้านี้ที่หมอชิต

โจรหื่นบุกร้านซักผ้า ขโมยเสื้อใน - กกน.ผู้หญิง ก่อนหลบหนี จ.นครราชสีมา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวโจรหื่นปกติจะเห็นแต่ขโมยชุดชั้นในผู้หญิงที่แขวนไว้หน้าบ้าน หรือหน้าห้อง แต่โจรหื่นรายนี้บุกขโมยเสื้อในแ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

376 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวโจรหื่นปกติจะเห็นแต่ขโมยชุดชั้นในผู้หญิงที่แขวนไว้หน้าบ้าน หรือหน้าห้อง แต่โจรหื่นรายนี้บุกขโมยเสื้อในและกางเกงในผู้หญิงในเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ
 
กล้องวงจรปิดจับภาพชายปริศนา 1 ราย จอดจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านซักผ้าอัตโนมัติ ก่อนเดินเข้าไปรื้อค้นเครื่องซักผ้า ก่อนจะค่อย ๆ เลือกหยิบเสื้อชุดชั้นในและกางเกงในผู้หญิง พอได้ตัวที่ชอบแล้ว จึงขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างลอยนวล เหตุเกิดบริเวณหอพัก หมู่ 4 บ้านหนองน้ำขุ่น ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
 
นายพีระพล พริ้งเพราะ อายุ 43 ปี เจ้าของหอพัก บอกว่า ได้รับฟังมาจากลูกค้าที่มาใช้บริการว่า เสื้อใน และกางเกงใน เฉพาะของผู้หญิงหายไป จึงไปย้อนดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่าชายสวมเสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น ขี่จักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะเดินเข้ามาในร้านแล้วรื้อค้นเครื่องซักผ้า หลังจากได้ของก็เดินออกไปข้างนอก หลังจากนั้นก็มีลูกค้ามาซักผ้าอีก ชายคนนี้จึงเดินเข้าไปรื้อค้นกางเกงใน และเสื้อในเป็นรอบที่ 2 จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สีคิ้ว และอยากให้ตำรวจติดตามตัว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่น ๆ อีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/j53FfENTejU?si=UeIyNDA1BtMLDYj_

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง