หนุ่มจีนโหมลดน้ำหนัก 48 กิโล หลังลูกสาวตัวน้อยถูกเพื่อนล้อว่ามีพ่อเป็น 'ไขมัน'
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มจีนโหมลดน้ำหนัก 48 กิโล หลังลูกสาวตัวน้อยถูกเพื่อนล้อว่ามีพ่อเป็น 'ไขมัน'

ข่าวอัพเดท : Sheng Biao ชายชาวจีน วัย 32 ปี จากนครหางโจว ประเทศจีน มุ่งมั่นออกกำลังกายและควบคุมอาหาร จนสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 48 กิโลกรัม ภายในเวล จีน,ลดน้ำหนัก,พ่อ,ลูกสาว,ครอบครัว,ล้อเลียน,เพื่อนล้อ

8,106 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2559
 
     'Sheng Biao' ชายชาวจีน วัย 32 ปี จากนครหางโจว ประเทศจีน มุ่งมั่นออกกำลังกายและควบคุมอาหาร จนสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 48 กิโลกรัม ภายในเวลา 1 ปี เพื่อลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา
 
     เขาเปิดเผยว่า เมื่อตอนเรียนมหาวิทยาลัยเขามีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 90 กิโลกรัม ในขณะที่ส่วนสูงคือ 180 เซนติเมตร แต่เมื่อเริ่มเข้าทำงานน้ำหนักตัวของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเขามีความสุขกับการทานอาหารภายในโรงอาหารของบริษัท อีกทั้งยังไม่ได้ออกกำลังกายเลยด้วย ส่งผลให้น้ำหนักตัวของเขาพุ่งถึง 123 กิโลกรัม โดยไม่รู้ตัว
 
 
hangzhouman-lostweight-1.jpg
 
 
     เขาไม่ได้ตระหนักถึงน้ำหนักตัวที่มากเกินไป จนกระทั่งเมื่อ 4 ปีก่อน ภรรยาของเขาได้คลอดลูกสาว แน่นอนเขาต้องการช่วยดูแลและเล่นกับลูกสาวตัวน้อย แต่ด้วยน้ำหนักของเขาทำให้ไม่สามารถทำได้ตามใจต้องการ เนื่องจากเขามักรู้สึกจะเหนื่อยได้อย่างง่ายดาย 
 
    และฝางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาตัดสินใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ลูกสาวบอกว่าไม่ต้องการให้เขามาส่งหรือรับจากโรงเรียนอนุบาล เพราะเพื่อน ๆ ของเธอพากันล้อเลียนว่าเขาคือ 'ไขมัน'
 
     เมื่อได้ยินความรู้สึกที่แท้จริงของลูกสาว เขาจึงวางแผนการลดน้ำหนัก ด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างจริงจัง ซึ่งหลังจากที่ผ่านไป 1 ปี น้ำหนักตัวของเขาก็ลดลงมาเหลือเพียง 75 กิโลกรัม ซึ่งผอมกว่าตอนที่เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเสียอีก ความสำเร็จครั้งนี้คงต้องขอบคุณลูกสาววัย 4 ขวบ ที่พูดจาตรงไปตรงมาตามประสาเด็กน้อย
 
 
hangzhouman-lostweight-4.jpg
 
hangzhouman-lostweight-2.jpg
 
 
hangzhouman-lostweight-3.jpg
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com
ขอบคุณรูปภาพจาก Tencent

ข่าวที่เกี่ยวข้อง