แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อม ปชช.นับพันร่วมจุดเทียนถวายความอาลัยแด่ในหลวง ร.๙
logo ข่าวอัพเดท

แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อม ปชช.นับพันร่วมจุดเทียนถวายความอาลัยแด่ในหลวง ร.๙

ข่าวอัพเดท : บรรยากาศ เหล่าทัพนักเตะปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดยกัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม ร่วมกับประชาชนชาวบุรีรัมย์ จุดเทียนถวายความอาล บุรีรัมย์ยูไนเต็ด,นักฟุตบอล,จุดเทียน,สักการะ,ในหลวง,พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

1,451 ครั้ง
|
20 ต.ค. 2559
บรรยากาศ เหล่าทัพนักเตะปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดยกัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม ร่วมกับประชาชนชาวบุรีรัมย์ จุดเทียนถวายความอาลัยและถวายสักการะต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา 
 
สำหรับการถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชนั้น ได้มีคุณลุงตี นะเรศรัมย์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านบ้านโคกขมิ้น อ.กระสัง ซึ่งเป็นบุคคลที่เคยเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เมื่อครั้งที่ทั้งสองพระองค์ทรงเสด็จพระราชกรณียกิจเยี่ยมทุกข์สุขราษฎรในพื้นที่ อ.กระสัง เมื่อปี พ.ศ. 2522 ซึ่งขณะนั้น ลุงตีนุ่งผ้าขาวม้าเพียงผืนเดียวเพราะกำลังหว่านแหหาปลาอยู่ในอ่างเก็บน้ำหนองกุดใหญ่ สร้างความปลื้มปิติเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตสามัญชนคนธรรมดา จะมีโอกาสได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทแบบใกล้ชิดขนาดนี้
 
ขณะเดียวกันคุณยายบุญมา ศรีจันทร์ อายุ 74 ปี ชาวนาบ้านหนองบัว อ.นาโพธิ์ ที่มีโอกาสได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 เมื่อ พ.ศ. 2547 และได้รับพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ทอผ้าไหมมัดหมี่ลายคุณทองแดงด้วย
 
ทั้งนี้ พิธีจุดเทียนถวายความอาลัยและถวายสักการะต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-23 ตุลาคม 2559 โดยในงานดังกล่าว จะเริ่มจากการจุดเทียนถวายความอาลัยเวลาประมาณ 19.19 น. จากนั้น จะร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีโดยพร้อมเพรียงกัน ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา มีประชาชนชาวบุรีรัมย์จำนวนกว่าพันคนให้ความสนใจ และเข้าร่วมพิธีกันอย่างเนืองแน่น
 
 
 
เครดิตคลิป : KARUNA CHIDCHOB
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง