ตำรวจตรัง ออกหมายจับยาย-แม่ หลังหลอกให้เด็กสาววัย 15 ขายบริการให้กับชายวัย 72 ปี จนตั้งครรภ์และคลอดลูกชาย
logo ข่าวอัพเดท

ตำรวจตรัง ออกหมายจับยาย-แม่ หลังหลอกให้เด็กสาววัย 15 ขายบริการให้กับชายวัย 72 ปี จนตั้งครรภ์และคลอดลูกชาย

17,169 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2559
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตรัง ได้ทำหนังสือถึงตำรวจ สภ.ตรัง เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี  น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง จ.ตรัง ผู้เสียหาย ได้เข้ามาร้องทุกข์ว่าถูกยาย และแม่หลอกให้ขายบริการจนตั้งครรภ์และคลอดลูกในเวลาต่อมา
 
     พ.ต.ท.อิศราพงศ์ จินา รองผกก.ป.สภ.กันตัง จึงได้สอบปากคำ น.ส.เอ ร่วมกับสหวิชาชีพ ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของ นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 72 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่มีเลขที่ ในชุมชนบ้านคลองภาษี ต.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง หลายครั้งเกี่ยวพันกัน ตั้งแต่ปี 2557-2558 ซึ่งขณะนั้น น.ส.เอ ผู้เสียหาย อายุ 13 ปี โดยมารดา คือ นางซี (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ได้พาบุตรสาวไปที่บ้านของ นายน้อย และพาเข้าห้องนอน ก่อนกระทำชำเราข่มขืนผู้เสียหาย 1 ครั้ง กระทั่งต่อมามารดาของผู้เสียหายได้ไปมีสามีใหม่อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงให้ น.ส.เอ มาอยู่กับ ยายคือนางบี (นามสมมติ) ที่ อ.กันตัง จ.ตรัง ต่อมาในปี 2558 ผู้เป็นยายไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้แสวงหาผลประโยชน์ โดยการใช้หลานสาวเป็นเครื่องมือในการหาเงิน ด้วยการหลอกให้ไปล้างจานที่บ้านของ นายน้อย จนโดนข่มขืน จากนั้นนายน้อย ก็ได้ให้เงินกับ น.ส.เอ จำนวน 300 บาท และเอาเงินจำนวนนั้นกลับให้ผู้เป็นยาย 
 
     ต่อมาในเวลาเช้าของวันถัดไป นางบี ผู้เป็นยาย ก็ได้บอกให้ หลานของตนไปที่บ้านของ นายน้อยอีก และก็ได้ถูกข่มขืนกระทำชำเราอีก พร้อมกับให้เงินมา จำนวน 200 บาท โดยในวันต่อมา นายน้อย ก็ได้โทรศัพท์มาหา นางบี เพื่อให้พาหลานสาวออกไปหา ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราอีก และได้ให้เงินมา จำนวน 300 บาท กระทั่ง น.ส.เอ เกิดตั้งครรภ์กับ นายน้อย ในระหว่างนั้น ผู้เป็นยาย ได้กักตัวหลานสาวไว้ภายในบ้านชั้นบนตลอด จนกระทั่งในวันที่ 8 มี.ค. ได้คลอดลูกชายออกมาที่โรงพยาบาลตรัง จากนั้น ผู้เป็นยายได้เรียกร้องเงินจาก นายน้อย จำนวน 250,000 บาท แต่ นายน้อย ต่อรองจ่ายกันที่เงิน จำนวน 130,000 บาท
 
     พ.ต.ท.อิศราพงศ์ จินา รอง ผกก.ป.สภ.กันตัง จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับนางบี ผู้เป็นยาย และนางซี ผู้เป็นแม่ ในข้อหากระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ รวมทั้งนายน้อย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  โดยมี พ.ต.ท.ณรงค์ แสนเกื้อ รอง ผกก.(สส.) สภ.กันตัง ได้รับคำร้องทุกข์เป็นคดีอาญา และได้ทำการสอบสวน ก่อนยื่นคำร้องขอออกหมายจับต่อศาลจังหวัดตรัง ซึ่งต่อมาศาลได้อนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องในการกระทำผิด จำนวน 3 คน ประกอบด้วย 1.นางบี ผู้เป็นยาย ในข้อหาค้ามนุษย์ 2.นางซี ผู้เป็นแม่ ในข้อหาค้ามนุษย์ และ 3.นายน้อย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งทั้ง นางบี และ นายน้อย ถูกจับกุมไปแล้วเมื่อวันที่ 27 ก.ย. เหลือเพียงแค่ นางซี ผู้เป็นแม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว 
 
     ด้าน พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กันตัง จ.ตรัง กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาที่ 2 รายที่ถูกคุมขังอยู่ขณะนี้คือยายของเด็ก ยังคงให้การปฎิเสธขอให้การในชั้นศาล ส่วนนายน้อย ให้การรับสารภาพว่าเคยร่วมหลับนอนกับเด็กหญิงคนดังกล่าวจำนวน 3 ครั้ง ซึ่งไม่ได้ข่มขืน แต่เด็กสมยอม นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาอีก 1 คนคือแม่ของเด็กที่ศาลได้ออกหมายจับแล้ว และอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม ทั้งนี้ หลังจากมีการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคน ยังไม่ญาติมาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด ส่วนจะให้มีการประกันตัวหรือไม่นั้นขั้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง