พ่อถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 15 ปี ดอดเข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
logo ข่าวอัพเดท

พ่อถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 15 ปี ดอดเข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวอัพเดท : จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ครูประจำชั้นโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และมารดาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า พ่อ,ล่วงละเมิดทางเพศ,ลูก,สมุทรปราการ

5,242 ครั้ง
|
07 ก.ย. 2560
 
จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ครูประจำชั้นโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และมารดาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ด.ญ.เอ ถูกนายบี (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดที่บ้านพักย่าน ต.บางปู อ.เมือง สมุทรปราการ
 
ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ (7 กันยายน 2560) นายบี ผู้ถูกกล่าวหาได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการแล้ว พร้อมเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยมีภรรยาซึ่งเป็นมารดาของเด็กหญิงเอเดินทางมาด้วย หลังจากนายบีได้กลับมาจากทำงานขับรถส่งของที่ต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งทั้งสองคนมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแยกทั้งสองเข้าไปสอบปากคำทีละคนภายในห้องพนักงานสอบสวน โดยไม่ยอมให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการสอบสวน ใช้เวลาในการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ
 
หลังการสอบสวน พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สภ.บางปูกล่าวว่า คืนที่ผ่านมาหลังจากผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ตนในฐานะผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อ ไปยังนักสังคมสงเคราะห์ จังหวัดสมุทรปราการ อัยการ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเพื่อเข้าร่วมสอบปากคำเด็กหญิงเอ (ผู้เสียหาย) เพื่อเป็นหลักฐานและประกอบสำนวนการส่งฟ้องผู้ก่อเหตุ แต่ในรายละเอียดนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้
 
ส่วนผลการสอบปากคำนั้น เบื้องต้นนายบีได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่อย่างไรก็ตามจากคำให้การและหลักฐานอื่นๆ ที่พบเชื่อว่าผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและข้อหากระทำความรุนแรงภายในครอบครัว พร้อมคุมตัวเดินทางไปขออำนาจฝากขังจากศาลจังหวัดสมุทรปราการต่อไป ส่วนตัวเด็กหญิงบีซึ่งเป็นผู้เสียหายนั้น เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้พาเด็กไปดูแลเป็นการชั่วคราว เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง