มาตามหมายเรียก! ครูถูกกล่าวหาข่มขืนเด็กหญิง ป.6 ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตร.เร่งสืบต่อ หลังให้การขัดแย้งกัน
logo ข่าวอัพเดท

มาตามหมายเรียก! ครูถูกกล่าวหาข่มขืนเด็กหญิง ป.6 ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตร.เร่งสืบต่อ หลังให้การขัดแย้งกัน

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้ ครู,ข่มขืน,นักเรียน,ให้ปากคำ,ปฏิเสธ,ขัดแย้ง,บุรีรัมย์

5,008 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2559
ความคืบหน้ากรณีที่ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้พาบุตรสาว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย โดยกล่าวหาว่า นายเชิด ตระสินธุ์ อายุ 53 ปี ครูชำนาญการ (คศ.2) โรงเรียนเดียวกัน ได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมานานร่วมปี ล่าสุด ครูที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามที่ออกหมายเรียกแล้ว พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น 
 
ซึ่งค้านกับคำให้การของเด็กหญิงผู้เสียหาย ที่ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ โดยเด็กยืนยันว่าครูคนดังกล่าวได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งเป็นเวลาเกือบ 1 ปี โดยส่วนใหญ่จะกระทำในห้องเรียน
 
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวแล้วในข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากหรือพาเด็กไปเพื่ออนาจาร และหน่วงเหนี่ยวกักขัง” ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายและครูที่ถูกกล่าวหาจากแพทย์ มาประกอบสำนวนคดี เพื่อส่งอัยการพิจารณาตามขั้นตอนต่อไป
 
ขณะที่ พ.ต.อ.สุรพล มุ่งมา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำคดีดังกล่าวด้วยความละเอียดรอบคอบ เพราะเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของสังคม และจะต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้คาดว่าพนักงานสอบสวนจะสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการ เพื่อพิจารณาสั่งฟ้องได้ไม่ภายใน 1 เดือน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ครูชายวัย 54 ชิงลาออก หลังถูกกล่าวหาข่มขืน นร.หญิงชั้น ป.6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง