ลาออกแล้ว! ครูถูกกล่าวหาข่มขืนนักเรียนป.6 ชิงลาออกจากโรงเรียนแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

ลาออกแล้ว! ครูถูกกล่าวหาข่มขืนนักเรียนป.6 ชิงลาออกจากโรงเรียนแล้ว

ข่าวอัพเดท : บุรีรัมย์-จากกรณีครูสอนดนตรีข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ล่าสุดครูคนดังกล่าวยื่นเรื่องลาออกแล้ว หลังนักเรียนหญิงยืนยันตัว บุรีรัมย์,ครู,ขุมขืน,นักเรียน,ข่มขู่,แม่,แจ้งความ,ลาออก

5,823 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2559
บุรีรัมย์-จากกรณีครูสอนดนตรีข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ล่าสุดครูคนดังกล่าวยื่นเรื่องลาออกแล้ว หลังนักเรียนหญิงยืนยันตัวบุคคลกับตำรวจ
 
หลังจากนางยุ (นามสมุติ) อายุ 36 ปี แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมุติ) วัย 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโคกว่าน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรละหารทราย ว่า นายเชิด ตระสินธุ์ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการสอนวิชาดนตรี ได้กระทำการข่มขืนบุตรสาวมานานนับปี และถูกข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกครูคนอื่นและผู้ปกครอง จนกระทั่งเพื่อนร่วมชั้นเรียนทนไม่ไหว ได้นำเรื่องมาบอก จึงตัดสินใจนำบุตรสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง ซึ่งแพทย์ได้ยืนยันว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงเดินทางมาแจ้งความ 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนโคกว่าน พบว่ายังคงมีการเปิดเรียนตามปกติ ยกเว้นเด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย และครูเชิด ผู้ต้องหา ที่ไม่ได้มา ซึ่งจากการสอบถามครูภายในโรงเรียนได้รับข้อมูลว่า ครูเชิดได้ยื่นใบลาออกแล้ว ซึ่งต้องส่งเอกสารไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 3 เพื่อรอการพิจารณาภายใน 30 วัน ส่วนสาเหตุที่ไม่มาสอนเพราะครูเชิดใช้สิทธิ์ลาพักร้อนยาวตามสิทธิ์ไม่เกิน 45 วัน
 
ทางด้านคดีความ พันตำรวจตรี ไชยยา แก้วยก เผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกนายเชิด มาสอบสวนเบื้องต้น เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จะทำไปตามขั้นตอน หากไม่มาพบตามหมายเรียก 2 ครั้ง ก็จะออกหมายจับต่อไป 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง