อีกราย! ลูกสาวร้องทุกข์มารดาถูกไฮโซแจ้งจับไม่เป็นธรรม พร้อมเผยคลิปเสียงอ้างเป็นคุณหญิงตลอดเวลา
logo ข่าวอัพเดท

อีกราย! ลูกสาวร้องทุกข์มารดาถูกไฮโซแจ้งจับไม่เป็นธรรม พร้อมเผยคลิปเสียงอ้างเป็นคุณหญิงตลอดเวลา

ข่าวอัพเดท : ลูกสาวผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับคุณหญิงไก่ นายจ้างคนดังที่แจ้งความจับลูกจ้างขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน ระบุมารดาโดนในลักษณ หญิงไก่,คุณหญิงไก่,ไม่เป็นธรรม,ไฮโซ,แจ้งความ,กองปราบ,จับ,ขโมย,คุณหญิง

8,033 ครั้ง
|
28 มิ.ย. 2559
ลูกสาวผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับคุณหญิงไก่ นายจ้างคนดังที่แจ้งความจับลูกจ้างขโมยทรัพย์สิน 10 ล้าน ระบุมารดาโดนในลักษณะเดียวกัน  พร้อมเผยคลิปเสียงที่อ้างตัวเป็นคุณหญิงตลอดเวลา
 
นางสาววณิชยา บุ้นสุนเฮง ลูกสาวของนางสุกัญญา ศิริม่วง อายุ 54 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับปราบปรามเพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีอาญากับคุณหญิงไก่ หรือนายจ้างที่กล่าวหาลูกจ้างว่าขโมยทรัพย์สินไป 10 ล้านบาท ในลักษณะกลั่นแกล้งโดยเจตนาแจ้งความเท็จ หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 มารดาได้เข้าทำงานที่บ้านของนายจ้างคนดังกล่าว จากการสมัครงานผ่านศูนย์จัดหางานแห่งหนึ่ง แต่ก็ทำงานได้เพียง 10 วัน ค่าจ้างวันละ 400 บาท จึงได้ลาออก เนื่องจากมารดาเล่าให้ฟังว่าถูกให้ทำงานอย่างหนัก ไม่เป็นเวลา จากนั้นเพียง 10 วัน หลังลาออก นายจ้างคนดังกล่าวก็โทรมาตามให้มารดากลับไปทำงาน โดยเสนอค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็นวันละ 500 บาท และจะไม่ให้ทำงานหนักเหมือนเดิม มารดาของตนจึงกลับไปทำงาน แต่ทำงานได้อีกไม่นานก็พบปัญหาเดิม จึงตัดสินใจจะลาออก แต่ติดปัญหาที่ยังไม่ได้รับค่าจ้าง จำนวน 15,000 บาท จนกระทั่งมีคนที่อ้างเป็นตำรวจ สน.ประชาชื่นนำเงินค่าจ้างมาให้เพียงแค่ 12,000 บาท ก่อนออกมาจากบ้านจึงหยิบเงินเหรียญออกมาด้วย เพื่อเป็นค่าจ้างที่ยังได้ไม่ครบ แต่ไม่ทราบว่ามีจำนวนเท่าไหร่ จนกระทั่งนายจ้างแจ้งความจับกุมในข้อหาลักทรัพย์จำนวน 50,000 บาท พร้อมกับแหวนเพชรอีก 1 วง 
 
ด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เป็นคนขโมยของมารดาจึงนำถุงเหรียญทั้งหมดไปคืนตามที่พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่นได้ติดต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2558 แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาทราบว่าถูกบังคับให้เขียนรับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์ไปจริง ทั้งนาฬิกาโรเล็กซ์ แหวนเพชรทองคำ เงินสด และสร้อยพระทองคำ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท โดยนายจ้างที่อ้างเป็นคุณหญิงไก่ อ้างว่าจะช่วยแถลงข่าวให้ภายหลัง และจะไม่ติดใจเอาความ แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังคงถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำมาตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2558 จนถึงปัจจุบัน และทุกครั้งของการโทรถามถึงการช่วยเหลือมารดานายจ้างคนดังกล่าวก็จะมีการใช้คำพูดที่ว่าตัวเองเป็นคุณหญิงตลอดเวลาตามคลิปเสียงที่ลูกสาวผู้เสียหายได้อัดไว้ 
 
ทั้งนี้นางสาววณิชยา กล่าวด้วยว่า เห็นข่าวของน้องก้อยเป็นตัวอย่าง และโดนแบบเดียวกับมารดาตัวเองจึงอยากมาขอความเป็นธรรมในส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้านบาท แต่ในส่วนที่แม่ทำผิดในการหยิบถุงเหรียญไปก็ยอมรับ