“ลูกกตัญญู” ช่วยแม่ไม่ให้ถูกข่มขืน ถูกแทงเจ็บสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

“ลูกกตัญญู” ช่วยแม่ไม่ให้ถูกข่มขืน ถูกแทงเจ็บสาหัส

ข่าวอัพเดท : กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตามจับหนุ่มหื่น แทงลูกกตัญญูวัย 16 ปี บาดเจ็บสาหัส หลังช่วยปกป้องไม่ให้แม่ถูกข่มขืน หนุ่มเมาแทงเด็ก,หนุ่มเมา,ลูกกตัญญู,ช่วยแม่ไม่ให้ถูกข่มขืน,ตำรวจกองปราบปราม,กองปราบปราม,ถูกแทงอาการสาหัส,บาดเจ็บสาหัส

1,087 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2565

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตามจับหนุ่มหื่น แทงลูกกตัญญูวัย 16 ปี บาดเจ็บสาหัส หลังช่วยปกป้องไม่ให้แม่ถูกข่มขืน

 

หนุ่มหื่น

 

กองปราบปรามฯ แถลงข่าวจับกุม นายปริญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสวรรคโลก ที่ จ. 55/2562 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น โดยสถานที่จับกุมคือบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.40 น.

 

พฤติการณ์สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ พ.ศ.2561 ผู้ต้องหาได้รู้จักกับ นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้มีการติดต่อพูดคุยกับนางสาวเอมาโดยตลอด ต่อมาวันที่ 29 ก.ค.2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ต้องหาได้ไปหานางสาวเอที่บ้านและได้นั่งดื่มกินกับบุตรชายของนางสาวเอ

 

ต่อมาเวลาประมาณ 22.00 น. นางสาวเอ ได้เดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ ผู้ต้องหาจึงเดินตามนางสาวเอเข้าไปในห้องน้ำหวังที่จะข่มขืน นางสาวเอจึงร้องเรียกให้บุตรชายช่วย บุตรชายของนางสาวเอจึงได้กระโดดถีบประตูห้องน้ำ

 

จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วมีปากเสียงทะเลาะกับบุตรชายของนางสาวเอ โดยผู้ต้องหาได้เอามีดที่วางอยู่ในครัวแทงบุตรชายของนางสาวเอที่ลำตัวและด้านหลังประมาณ 5 ครั้ง จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านหลังที่เกิดเหตุไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

จนเมื่อวันที่ 27 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว พบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย ภ.จว.สุโขทัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง