เตรียมเปิดโครงการ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ แก้ปัญหาลืมเด็กไว้ในรถ
logo ข่าวอัพเดท

เตรียมเปิดโครงการ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ แก้ปัญหาลืมเด็กไว้ในรถ

ข่าวอัพเดท : รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสติ๊กเกอร์ 4 แบบ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ เพื่อแก้ปัญหาลืมเด็กไว้ในรถ กำหนดแจก 1 พันแผ่น ทั่ว สติ๊กเกอร์,อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ,แก้ปัญหา,ตำรวจ,รถตู้

4,952 ครั้ง
|
16 พ.ค. 2559
รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสติ๊กเกอร์ 4 แบบ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ เพื่อแก้ปัญหาลืมเด็กไว้ในรถ กำหนดแจก 1 พันแผ่น ทั่วนครบาล 
 
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำวรจนครบาล เปิดตัวสติ๊กเกอร์ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ เพื่อเป็นการเตือนไม่ให้ผู้ปกครอง และคนขับรถรับส่ง ลืมเด็ก นักเรียนไว้ในรถ หลังพบล่าสุดมีการลืมเด็กไว้ในรถ จนเด็กเสียชีวิต โดยรูปแบบจะเป็นสติ๊กเกอร์ 4 เวอร์ชั่น มีทั้งขนาด 6 คูณ 6 และ 6 คูณ 12 กำหนด 1 พันแผ่น เพื่อแจกให้กับผู้ขับรถยนต์นั่งสาธารณะ ผู้ปกครอง และผู้ขับรถรับส่งนักเรียน เพื่อติดไว้เตือนตัวเอง โดยจะแจกตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วกองบัญชาการตำรวจนครบาล และในวันนี้เวลา 15.00 น. จะเปิดโครงการ อย่าลืมหนูไว้ในรถนะ ที่โรงเรียนอนุบาลเทพอักษร ปากซอยรามคำแหง 172 และกำชับให้มีการประชุมผู้ปกครองสมาชิกแจ้งข่าว รวมทั้งผู้นำชุมชน ออกเสียงตามสาย เพื่อเป็นการเฝ้าเตือน เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ตัวเด็ก และเป็นการกระตุ้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง