'ศานิตย์' เซ็นคำสั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับผับดังย่านถนนข้าวสาร
logo ข่าวอัพเดท

'ศานิตย์' เซ็นคำสั่งเด้ง ผบก.น.1 เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับผับดังย่านถนนข้าวสาร

18,030 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2560
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1)เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมอบหมาย และให้ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผบก.น.1 อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
 
     โดยคำสั่งดังกล่าว ระบุสาเหตุว่า ด้วยกองบัญชาการตำรวจนครบาลมีเหตุผลจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ เพื่อไม่ให้เกิดความความเสียหายแก่ทางราชการ และให้เป็นไปตามนโยบายการป้องกันปราบปรามอบายมุขในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบ กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมทั้งเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
 
     สำหรับคำสั่งดังกล่าวเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกจับผับดัง  Zad Club ย่านถนนข้าวสาร ใกล้วัดบวรฯ และไม่ไกลจาก สน.ชนะสงคราม หลังชาวบ้านร้องเรียน พบปล่อยให้เยาวชนต่ำกว่า 20 เข้ามาใช้บริการ จำนวน 25 คน พบฉี่ม่วงมากถึง 66 คน โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผู้บังคับการจตำรวจนครบาล 1 ได้สั่งการให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้  ผกก. /รองผกก. และสว.ที่รับผิดชอบ หรือ 5 เสือ สน.ชนะสงคราม ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (ศปก.บก.น.1) เป็นเวลา 30 วันแล้ว
 
 
 
ขอบคุณภาพ : กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 บช.น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง