ผบช.น.สอบเพิ่มชายรับล็อตเตอรี่ที่ขโมยจากคนพิการ
logo ข่าวอัพเดท

ผบช.น.สอบเพิ่มชายรับล็อตเตอรี่ที่ขโมยจากคนพิการ

ข่าวอัพเดท : ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลประชุมติดตามคดีคนร้ายขโมยล็อตเตอรี่ จากชายพิการจำนวน 499 ใบ ที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ล่าสุดตำรวจพบคนร้ายได้น ศานิตย์,สอบ,พิการ,ล็อตเตอรี่,ขโมย

3,936 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2560
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลประชุมติดตามคดีคนร้ายขโมยล็อตเตอรี่ จากชายพิการจำนวน 499 ใบ ที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ล่าสุดตำรวจพบคนร้ายได้นำล็อตเตอรี่ทั้งหมดขายต่อให้กับผู้ค้าอีกราย ก่อนเชิญมาให้ข้อมูลติดตามตัวคนร้ายรายนี้ 
 
โดยพลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชุมติดตามคดี ที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง พร้อมกับผู้กำกับการ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.พระโขนง กรณีคนร้ายที่ขโมยล็อตเตอรี่จำนวน 499 ใบ ของนายนิกร พุ่มเรือง พ่อค้าชายพิการ ที่ขายล็อตเตอรี่อยู่บริเวณวัดมหาบุศย์ ย่านพระโขนง โดยล่าสุด พบว่า ล็อตเตอรี่ล็อตนี้ ที่มีจำนวน 499 ใบถูกนำไปขายให้กับนายวินัย คำสี ซึ่งเป็นพ่อค้าขายล็อตเตอรี่อีกรายในราคาประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท และได้นำมาคืนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเย็นวานนี้ (21 ก.พ.) ก่อนที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม 
 
นอกจากนี้ ตำรวจยังได้เชิญชายอีกราย ที่รับซื้อล็อตเตอรี่ต่อจากนายวินัยมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในการแกะรอย และติดตามตัวคนร้ายด้วย ซึ่งล่าสุด ผบช.น. ก็ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และประชุมความคืบหน้าของคดี 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง