'มล.ปนัดดา' เดินทางพบลูกสาวแม่ประนอม หวังไกล่เกลี่ยปมขัดแย้งมรดก
logo ข่าวอัพเดท

'มล.ปนัดดา' เดินทางพบลูกสาวแม่ประนอม หวังไกล่เกลี่ยปมขัดแย้งมรดก

ข่าวอัพเดท : เวลาประมาณ 14.40 น. หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพบนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตของนางประนอม แดงส หม่อมหลวงปนัดดา,ประนอม,ศิริพร,น้ำพริก,แม่ประนอม,ขัดแย้ง,มรดก,ปัญหา,ครอบครัว

6,054 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2559

 

     เวลาประมาณ 14.40 น. หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพบนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตของนางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งโรงงานบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทย เพื่อเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยแก้ปัญหาความขัดแย้งเรื่องมรดก หลังนางประนอมเข้าร้องทุกข์ผ่านศูนย์บริการประชาชนทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอให้ช่วยเจรจากรณีที่บุตรสาวและนายสุชาติ ภาษาประเทศ บุตรเขย เข้ายึดกิจการน้ำพริกเผาแม่ประนอมทั้งหมด โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าทำข่าวภายในโรงงานแต่อย่างใด 
 
      ขณะที่การนัดพูดคุยครั้งนี้มีเพียงหม่อมหลวงปนัดดา และ นางศิริพร เท่านั้น ไม่มีนางประนอมเข้าร่วมพูดคุยด้วย ซึ่งหลังได้ข้อยุติทั้งสองฝ่ายจะมีการนัดเพื่อพูดคุยกันอีกครั้ง 
 
     หลังใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง หม่อมปนัดดา เปิดเผยว่านางศิริพร พร้อมพูดคุยกับนางประนอม ซึ่งขึ้นอยู่กับนางประนอมจะนัดวันเวลา ยืนยันสายสัมพันธ์แม่ลูกตัดกันไม่ขาด ส่วนเรื่องคดีความที่จะมีการพิจารณาในวันที่ 4 เมษายนนี้ ก็เป็นไปตามขั้นตอนของคดี ไม่ขอก้าวล่วง พร้อมยืนยันทั้งสองฝ่ายมีความรักความผูกพันและพร้อมที่จะพูดคุยกัน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนของรัฐบาล และจะรายงานเรื่องนี้ให้นายกรัฐมนตรีทราบ 
 
      หม่อมหลวงปนัดดา ยืนยันการเข้ามาเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย เพราะนางประนอมมายื่นหนังสือร้องทุกข์กับทำเนียบรัฐบาล ตนในฐานะที่รับผิดชอบ จึงต้องมาประสานเพื่อทำความความเข้าใจ โดยไม่ได้เลือกปฏิบัติ พร้อมช่วยเหลือประชาชนอย่างเท่าเทียมกันทุกคนไม่ว่าจะจนหรือรวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง