โฆษกเวทีราชดำเนินเผย มือดีโรยตะปูเรือใบหวังเอาชีวิต 'สุเทพ'
logo ข่าวอัพเดท

โฆษกเวทีราชดำเนินเผย มือดีโรยตะปูเรือใบหวังเอาชีวิต 'สุเทพ'

5,062 ครั้ง
|
15 พ.ย. 2556

 

 

โฆษกกลุ่มต้านนิรโทษกรรม เวทีราชดำเนิน เผยมีผู้ไม่หวังดีลอบก่อเหตุ หมายเอาชีวิตแกนนำ ชี้สอดคล้องรายงานข่าวจ้างทีมสไนเปอร์เก็บ คาดมวลชนร่วมยกระดับวันนี้แน่น

 

 

นายเอกณัฐ พร้อมพันธุ์ โฆษกกลุ่มคัดค้านกฎหมายนิรโทษกรรม เผยว่า ขณะนี้มีขบวนการที่จะประทุษร้ายเอาชีวิตแกนนำ โดยเมื่อคืนนี้ รถของนายสุเทพและรถของตน พร้อมครอบครัว จำนวน 3 คัน ถูกมือดีโรยตะปูเรือใบ บริเวณ ถ.พุทธมณฑลสาย 2 ช่วงที่จะยูเทิร์นเข้าซอยบ้านพัก

 

 

จึงตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นฝีมือของมืออาชีพ ที่จ้องเล่นงานพวกแกนนำ ก่อนวันที่ 20 พ.ย. นี้ ที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะมีการตัดสินร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่มา สว. สอดคล้องกับรายงานข่าว ที่มีการว่าจ้างทีมสไนเปอร์ลอบสังหารนายสุเทพ โดยหลังจบการแถลงข่าว จะมอบหมายทีมงานไปแจ้งความ ที่ สน. ธรรมศาลา

 

 

ในส่วนของบรรยากาศ การชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในช่วงเช้า เริ่มมีมวลชนจากต่างจังหวัดทยอยเดินทางมาสบทบ เพื่อร่วมยกระดับการชุมนุมในวันนี้ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ ประกาศขับไล่รัฐบาล

 

 

โดยจะมีการเปิดเวทีปราศัย อย่างเป็นทางการในช่วงบ่าย และมีการตั้งซุ้มอาหารเพิ่มหลังเวที ตั้งแต่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปจนถึงสี่แยกคอกวัว เพื่อรองรับมวลชนที่คาดว่าจะมาร่วมเป็นจำนวนมาก