ภาพชุดรดน้ำสังข์พิธีมงคลสมรส 'เบนซ์-มิค'
logo ข่าวอัพเดท

ภาพชุดรดน้ำสังข์พิธีมงคลสมรส 'เบนซ์-มิค'

49,055 ครั้ง
|
08 พ.ย. 2556

 

นางเอกสาว 'เบนซ์ พรชิตา' จูงมือ 'มิค บรมวุฒิ' เข้าสู่ประตู่วิวาห์ ที่หัวหิน ท่ามกลางแขกเหรือและคนในวงการบันเทิงร่วมยินดีคับคั่ง เผยอยากมีทายาททันที

 

 

ร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาว 'เบนซ์ พรชิตา' และ 'มิค บรมวุฒิ' ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทย ไปเมื่อเวลา 10.09 น. ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และถึงแม้จะถูกพายุโหมกระหน่ำอย่างหนักตั้งแต่กลางดึก จนเป็นที่วิตก แต่พอถึงช่วงพิธีการฟ้าฝน ก็เป็นใจ

 

 

 

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัว ญาติสนิท และแขกเหรื่อ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง นำโดยผู้บริหารช่อง3 คุณประวิทย์ คุณอรัญญา คุณยุ้ย อรอุมา มาลีนนท์ ผู้จัดละครช่อง3 พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ แม่ก้อย ทาริกา พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และพี่น้องในวงการบันเทิงมากมาย รวมถึงทีมผู้ประกาศรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รวมแล้วกว่า 200 ชีวิต

 

 

 

 

โดยขบวนแห่ขันหมากของเจ้าบ่าวที่มาในชุดสูทสากลสีเทา ก็คึกคักนำด้วยกลองยาวและนางรำ มีพี่ชายสุดหล่อ 'ชาย ชาติโยดม' เป็นเถ้าแก่แจกซองผ่านด่านประตูเงินประตูทอง ซึ่งบรรยากาศก็สนุกสนาน ตามสไตล์เจ้าบ่าว ก่อนจะควงเจ้าสาวมาในชุดลูกไม้สีครีมสวยเรียบหรู

 

 

 

 

ส่วนสินสอด ประกอบด้วย เงินสดไม่เปิดเผยจำนวน โฉนดบ้าน ที่ดิน และสร้อยเพชร รวมถึงแหวนแต่งงานซึ่งเป็นของคุณย่าหนุ่มมิค ก่อนที่ทั้งคู่จะจดสมรสโดย มีนายอำเภอหัวหิน มาจดทะเบียนให้

 

 

 

 

โดยช่วงพิธีรดน้ำสังข์ ทั้งคู่ได้เปลี่ยนมาใส่ชุดไทย โดยในช่วงค่ำนี้ จะมีงานเลี้ยงภายในที่โรงแรม และจะจัดงานฉลองอีกครั้งในวันที่ 26 เม.ย. ปีหน้า ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยวันนั้นจะเป็นวันครบรอบความรัก 9 ปีของทั้งคู่ ส่วนเรื่องทายาทวางแผนอยากมีทันที โดยมีความตั้งใจอยากมีลูกแฝด ซึ่งจะไปปรึกษาแพทย์ต่อไป