logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สะเทือนใจ ! แม่รับร่างลูก 6 ขวบ หลังถูกพ่อฆ่าประชด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กชายอายุ 6 ขวบ เดินทางมารับร่างลูกไปบำเพ็ญกุศล หลังถูกพ่อฆ่าจนเสียชีวิต เพราะประชดเมีย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

127 ครั้ง
|
30 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กชายอายุ 6 ขวบ เดินทางมารับร่างลูกไปบำเพ็ญกุศล หลังถูกพ่อฆ่าจนเสียชีวิต เพราะประชดเมีย
 
จากเหตุการณ์ พ่อฆ่าลูกชายอายุ 6 ขวบ เพื่อประชดเมียที่หนีไป เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่บ้านหนองคร้า ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพ่อเด็กชายอายุ 6 ขวบ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือ เอามือปิดปากปิดจมูกลูกจนแน่นิ่งไป แล้วนำร่างไปวางทิ้งไว้ในพงหญ้าป่าอ้อยข้างทาง ห่างจากตัวบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งวานนี้ตำรวจภูธรหัวหิน ได้ควบคุมตัว นายโจ พ่อของเด็กชายอายุ 6 ขวบ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว
 
ล่าสุด เมื่อเช้านี้ แม่ของเด็กชายอายุ 6 ขวบ ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวของตนเอง และฝั่งของ นายโจ มาที่ ห้องสันติสุข โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อทำพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณ และรับร่างไร้วิญญาณของลูกชาย
 
แม่เด็ก บอกว่า ลูกเป็นเด็กที่มีนิสัยร่าเริง ถ้าเป็นคนรู้จักจะพูดคุยเจื้อยแจ้วตลอดทั้งวัน แต่หากเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้จักคุ้นหน้าก็จะเงียบ ไม่พูดด้วย สำหรับ นายโจ พ่อของเด็ก ที่ผ่านมา รักลูกมาก แทบจะไม่เคยตีลูกเลย คนรอบข้างต่างก็รู้ดีว่า นายโจ รักลูกมากขนาดไหน จนกระทั่งมาก่อนหน้านี้ ประมาณเดือนเศษ ตนมีเรื่องทะเลาะกับนายโจ จนต้องเลิกลาและหนีไปอยู่ที่อื่น เรียกว่า เลิกรากันด้วยไม่ดี
 
จากนั้น นายโจ เคยโทรมาอ้างว่า จะทำร้ายลูก แต่ก็เป็นที่รู้กันว่า นายโจรักลูกมาก คงไม่ลงมือทำอะไรลูก จึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงถึงขั้นนี้ ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ใครทำอะไรก็ขอให้ได้รับผลกรรมไปตามนั้น
 
สำหรับร่างของลูกชาย จะนำไปทำพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลที่วัดสมอโพรง เขตเทศบาลเมืองหัวหิน คืนนี้เป็นวันแรก ยังไม่ได้กำหนดวันฌาปนกิจ เนื่องจากทางครอบครัวต้องเตรียมตัวก่อน แต่ก็อยากให้ทำโดยเร็ว เพราะอยากให้น้องไปอย่างสงบสุข สำหรับความคืบหน้าด้านคดีความนั้น ทราบว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัวนายโจ ฝากขัง ที่ศาลจังหวัดหัวหิน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง