สลด ! ตร.หญิง ล้างห้องน้ำด้วย “โซดาไฟ” หมดสติ-เสียชีวิตยกบ้าน
logo ข่าวอัพเดท

สลด ! ตร.หญิง ล้างห้องน้ำด้วย “โซดาไฟ” หมดสติ-เสียชีวิตยกบ้าน

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่บ้านพักสวัสดิการตำรวจในชลบุรี ร.ต.อ.หญิง อนัญญา บุษยากุล อายุ 60 ปี พร้อมกับลูกสาวสองคน ถูกพบเสียชีวิ โซดาไฟ,หมดสติ,ล้างห้องน้ำด้วยโซดาไฟ

191 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2567

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567 ที่บ้านพักสวัสดิการตำรวจในชลบุรี ร.ต.อ.หญิง อนัญญา บุษยากุล อายุ 60 ปี พร้อมกับลูกสาวสองคน ถูกพบเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ร.ต.อ.หญิง อนัญญาได้สั่งให้เพื่อนลูกสาวซื้อโซดาไฟมาล้างท่อที่ตันในห้องน้ำ หลังจากนั้นได้ปิดประตูห้องน้ำเพื่อให้สารเคมีทำงาน เมื่อ น.ส.ปัณณิกา (ลูกสาวคนเล็ก) มาใช้ห้องน้ำและสูดดมไอระเหยจากโซดาไฟเข้าไปทำให้หมดสติ แม่และลูกสาวคนโตจึงเข้าไปช่วย แต่ทำให้หมดสติไปกันทั้งสามคน เนื่องจากสูดดมสารเคมีมากเกินไป

เพื่อนบ้านพบศพแม่ลูกทั้งสามคนในสภาพหมดสติบนพื้นห้องน้ำ และมีการระบายน้ำยาเคมีอยู่ภายในห้องน้ำบ้านพักตำรวจ คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตอาจเกิดจากการสูดดมไอระเหยของโซดาไฟ หรือเป็นก๊าซที่เกิดจากท่อระบายน้ำ

ตำรวจยังไม่ตัดสินว่าเหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตาย จะต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ โดยเพื่อนร่วมงานเล่าว่าเธอไม่น่าจะมีปัญหาที่ทำให้เกิดการฆ่าตัวตาย ต้องรอผลการชันสูตรเพื่อยืนยันสาเหตุการตายที่แน่ชัด

เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ที่แสดงให้เห็นถึงอันตรายของการใช้สารเคมีอย่างไม่ระมัดระวัง และย้ำเตือนถึงความสำคัญของการระบายอากาศในขณะที่ใช้สารเคมีให้ปลอดภัย