สาวเครียด ! แพ้ครีมย้อมผม ผมร่วงเกือบหมดหัว
logo ข่าวอัพเดท

สาวเครียด ! แพ้ครีมย้อมผม ผมร่วงเกือบหมดหัว

ข่าวอัพเดท : หญิงสาวอายุ 39 ปี ซื้อครีมย้อมผมยี่ห้อหนึ่ง มาย้อมผมได้ 15 นาที ปรากฏว่า เกิดอาการ ปวดแสบ ปวดร้อนอย่างรุนแรง จึงรีบล้างน้ำออก พบว่าเ ย้อมผม,ผมร่วง,ครีมย้อมผม,หัวล้าน,เครียด,ผมร่วงทั้งหัว,แพ้ยาย้อมผม

373 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2567

หญิงสาวอายุ 39 ปี ซื้อครีมย้อมผมยี่ห้อหนึ่ง มาย้อมผมได้ 15 นาที ปรากฏว่า เกิดอาการ ปวดแสบ ปวดร้อนอย่างรุนแรง จึงรีบล้างน้ำออก พบว่าเส้นผมขาดร่วงจำนวนมากไหลมาพร้อมกับน้ำ ทั้งที่ตนไม่ได้ขยี้ผมเลย หลังจากที่ตนล้างผมเสร็จก็พบว่าผมร่วงเป็นจำนวนมาก ทำให้ตนจิตตก เครียดจนอยู่คนเดียวไม่ได้

หลังจากที่เธอพบว่า ตนเองผมขาดร่วงไปเป็นจำนวนมากจึงรีบไปหาหมอเพื่อตรวจรักษา พบว่า การที่เส้นผมขาดร่วงเกิดจากการใช้สารเคมีย้อมผม

ในเวลาต่อมาตนจึงนำครีมย้อมผมกลับไปที่ร้านค้าที่ซื้อมา เพื่อขอให้ผู้ขายช่วยติดต่อกับเจ้าของแบรนด์ และตัวแทนบริษัทได้ติดต่อกลับมายังเธอช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ ครั้งแรก 815 บาท ครั้งที่ 2 อีก 1,029 บาท ทีมกฎหมายของบริษัทครีมย้อมผมแจ้งว่า บริษัทไม่สามารถรับผิดชอบให้ได้ เนื่องจากที่ผมขาดร่วง เกิดจากผมของลูกค้าไม่แข็งแรงเอง และแนะนำว่า ถ้าผมไม่แข็งแรงอยู่แล้ว ให้โกนไปเลย ด้านผู้เสียหายได้ฟังแล้วรู้สึกช็อกมากจึงได้ขอความช่วยเหลือไปยัง “เพจสายไหมต้องรอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง