รวบแล้ว มือฆ่าโหดลุงเฝ้าโรงงาน ทำแผนฯ ที่แท้คนใกล้ตัว
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว มือฆ่าโหดลุงเฝ้าโรงงาน ทำแผนฯ ที่แท้คนใกล้ตัว

ข่าวอัพเดท : ความคืบหน้าจากคดีชาย อายุ 63 ปี คนเฝ้าโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร สภาพศพถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็งอย่างโหดเหี้ยม ขณะนี้ตำรวจคุมตัวผ ฆ่าคนเฝ้าโรงงาน,ฆ่าชายเฝ้าโรงงาน,คุมตัวทำแผน

785 ครั้ง
|
10 มิ.ย. 2567

ความคืบหน้าจากคดีชาย อายุ 63 ปี คนเฝ้าโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร สภาพศพถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็งอย่างโหดเหี้ยม ขณะนี้ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ช่วงเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2567 พบศพชาย ภายในโรงงาน ทราบชื่อ คือ นายบรรจง ประเศรษโฐ อายุ 63 ปี เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งจำนวนหลายแผลบริเวณศีรษะ

9 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายฐาปกรณ์ หอมบุญมี อายุ 26 ปี หรือนายเจมส์ พนักงานในโรงงานเดียวกัน สอบปากคำ นายฐาปกรณ์ รับสารภาพ ว่าฆ่านายบรรจงโดยอ้างว่าสาเหตุมาจาก การทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับผู้ตาย จึงเกิดบันดาลโทสะ เพราะนายบรรจง ด่าทอด้วยคำหยาบคาย และการสะสมเก็บอาการมานาน จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ด้วยการใช้ไม้หน้าสามตีบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต

จากนั้นนายฐาปกรณ์ จึงได้ไปเอากล้องวงจรปิดและเงินที่อยู่ในลิ้นชักห้องผู้จัดการ ก่อนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ โดยเดินกลับไปยังที่พักของตนเอง ส่วนกล้องวงจรปิดทิ้งลงถังขยะ ส่วนไม้หน้าสามเขวี้ยงทิ้งเข้าไปในป่าละเมาะข้างโรงงานที่เกิดเหตุ เงินสดเก็บไว้กับตัวตามที่ตรวจพบ และได้ปีนต้นมะม่วงที่อยู่บริเวณจุดเดียวกัน และกระโดดหนีออกไปจากโรงงานโดยไม่ได้ใช้ทางออกปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปตามเอาของกลางทั้งหมดกลับมาเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่น

ด้านผู้ต้องหากล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกผิดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมากจึงอยากขออโหสิกรรมจากทางครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขณะที่ภรรยาของผู้ตายได้ขออนุญาตเจ้าของโรงงานเข้าไปภายในโรงงานเพื่อทำการเชิญวิญญาณและเก็บข้าวของของผู้เสียชีวิตตามความเชื่อของชาวภาคอีสาน และยังขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำรุนแรงเกินไปเกินกว่าจะให้อภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง