logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ทำแผน “น้าเขย” ฆ่าหลาน 2 เดือนโยนทิ้งน้ำ ด้านแม่เด็ก ลั่นไม่อโหสิกรรม จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจนำตัวน้าเขยทำแผน ฆ่าหลาน อายุ 2 ขวบ อึ้งคำรับสารภาพ โมโห หลานร้องไม่หยุด จึงโยนทิ้งน้ำ แม่เด็กลั่นไม่อโหสิกรรมให้ จนกว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

448 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2566
ตำรวจนำตัวน้าเขยทำแผน ฆ่าหลาน อายุ 2 ขวบ อึ้งคำรับสารภาพ โมโห หลานร้องไม่หยุด จึงโยนทิ้งน้ำ แม่เด็กลั่นไม่อโหสิกรรมให้ จนกว่าจะไปขอขมาศพ
 
ทำแผน “น้าเขย” ฆ่าหลาน 2 เดือนโยนทิ้งน้ำ
 
นี่เป็นวินาทีที่ นายโก้ อายุ 18 ปี น้าเขย ที่ก่อเหตุฆ่าหลาน อายุ 2 เดือนเสียชีวิต ได้เจอกับแม่ของน้อง โดย นายโก้ ได้เข้าไปยกมือไหว้ แต่ไม่ได้พูดจาอะไรทั้งสิ้น ส่วนแม่ของน้อง ไม่รับไหว้ และไม่อโหสิกรรมให้ พร้อมบอกว่า อยากให้ นายโก้ ไปขอขมาศพลูก ก่อนที่ตำรวจจะรีบคุมตัวนายโก้ออกไปทันที เพราะหวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ 
 
ซึ่งก่อนหน้าที่จะเจอกัน ตำรวจได้คุมตัว นายโก้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้จุดเกิดเหตุ จำนวน 4 จุด โดยเริ่มแรก บริเวณที่นอนน้องภายในบ้าน ก่อนมายังจุดบริเวณก๊อกน้ำ ที่ นายโก้อุ้มน้อง ออกมาล้างก้นหลังจากอุจจาระ และบริเวณใต้ถุน จุดทิ้งน้อง และบริเวณห้องนอนของนายโก้ ใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที  
 
ขณะเดียวกัน เมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุย กับ นายโก้ พบ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเปิดเผยสั้น ๆ ว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากจะขอโทษทางครอบครัว แต่สิ่งที่น่าตกใจอยู่ตรงนี้ คือคำรับสารภาพตรงนี้ นายโก้ บอกว่า ก่อนที่ตนจะโยนหลานทิ้ง หลานยังมีลมหายใจอยู่ ยังไม่เสียชีวิต แต่ที่โยนลงไป เพราะเด็กร้อง แต่หลังจากที่โยนไปแล้ว เด็กไม่ร้องแล้ว คิดว่าน้องคงเสียชีวิต ถ้าตนมีโอกาส ก็จะเข้าไปขอขมาศพ 
 
ด้าน พันตำรวจเอก อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า นายโก้ รับสารภาพว่าได้อุ้มเด็กไปล้างก้น แต่เด็กหลุดมือ หล่นลงพื้น แล้วร้องไห้ไม่หยุด ให้นมแล้ว ก็ไม่หยุดร้อง จึงเกิดอาการชั่ววูบ นำเด็กไปทิ้งใต้ถุนบ้าน พร้อมบอกว่า ทำคนเดียว ซึ่งตอนที่เรียกทุกคนในบ้านมาสอบสวน มี นายโก้ คนเดียวที่มีพิรุธมากที่สุด และเมื่อนำตัวเค้นสอบอย่างหนัก จึงตัดสินใจให้การรับสารภาพ
 
ส่วนเรื่องโรคประจำตัว จากการตรวจสอบประวัติ นายโก้ พบว่า เป็นโรคลมชักแต่หายนานแล้ว ส่วนอาการทางจิต ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน และไม่ได้เสพยาเสพติด 
 
แม่เด็กอายุ 2 เดือน ลั่นไม่อโหสิกรรม จ.นนทบุรี
 
ด้าน ยายของน้องที่เสียชีวิต เปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือลูกเขย ที่โยนหลานลงคูน้ำ ทั้ง ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนตัวถามว่าโกรธไหม ก็โกรธ แต่ก็ให้อภัย ส่วนที่ลูกเขยสารภาพว่า หลานร้องเสียงดังนั้น ตนเองยอมรับว่า นอนหลับไปด้วยความเหนื่อย ทำให้ไม่ได้ยินเสียงหลานร้องจริง ๆ และยังรู้สึกผิดว่า ถ้าตื่นขึ้นมาตอนนั้น หลานอาจจะไม่ต้องมาตายก็ได้
 
ส่วนด้านแม่ของน้องผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยเสียงเศร้าสร้อย ว่า ตนเองไม่ให้อภัย นายโก้ อย่างเด็ดขาด อยากให้เขามาขอขมาศพลูกชายของตนเองที่วัด ส่วนตัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และโกรธมากจริง ๆ ถ้าเป็นไปได้ขอให้ ลูกชาย ไปเกิดใหม่ในชาตินี้ แล้วมาเป็นลูกของตนเองอีก
 
เช่นเดียวกับแฟนของนายโก้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับ นายโก้ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น จึงคิดไม่ถึงว่า นายโก้ จะลงมือฆ่าหลานได้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจอย่างมาก จนอยากให้นายโก้ ไปขอขมาศพหลานที่วัด แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาไปหรือไม่ อีกทั้ง ที่ผ่านมา รู้แต่ว่า นายโก้ เป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำร้ายหลานจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ขนาดนี้
 
ส่วนศพของน้อง ล่าสุด ได้นำร่างไปทำพิธีสวดอภิธรรมศพ ที่วัดลานนาบุญ ศาลา 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า
 
ส่วน นายโก้ เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตายโดยเจตนา ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลชันสูตรและต้องสอบเพิ่มก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ow7PqgLwumc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง