logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คุมตัวทำแผนฯ มือฆ่าชิงทรัพย์ เผาอำพรางศพ สาวใหญ่ร้านรับซื้อของเก่า จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจคุมตัว “ไอ้แจ็ค” อดีตลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่า ฆ่าปาดคอ "เจ๊ณา" เจ้าของร้านก่อนเผาศพอำพราง ชิงสร้อยข้อมือทองคำ ไปทำแผน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

290 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
ตำรวจคุมตัว “ไอ้แจ็ค” อดีตลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่า ฆ่าปาดคอ "เจ๊ณา" เจ้าของร้านก่อนเผาศพอำพราง ชิงสร้อยข้อมือทองคำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างอยากได้เงินซื้อยาบ้า ระหว่างทำแผนฯ ญาติแค้นปรีเข้าตีหัว
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.บางบัวทอง  คุมตัวนายพงษ์ภัทร จันทรเสนา หรือแจ็ค อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.วรรณณา ตันติวนิชย์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านร่มโพธิ์รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งระหว่างนั้น ญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโกรธแค้น ปรี่เข้าใช้ขวดน้ำตีหัว พร้อมด่าทอ สาปแช่ง 
 
โดยจุดแรก ตำรวจคุมตัว นายแจ็ค มาที่ด้านหน้าร้าน  ซึ่งเป็นจุดที่นายแจ็คขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนจะปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปภายในร้าน จุดที่ 2 หน้าห้องพักของผู้ตายซึ่งนายแจ็คได้หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่ที่โต๊ะหน้าห้องมาเหน็บไว้ที่หลัง 
 
และจุดที่ 3 ห้องที่เกิดเหตุซึ่งนายอแจ็คให้การว่าขณะว่าผู้ตายเปิดประตูออกมาเจอตนโดยบังเอิญ ตนได้ขอเงินผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงใช้มีดที่เหน็บอยู่จี้ผู้ตายเข้าไปภายในห้องก่อนจะใช้สายไฟมัดมือ และใช้ผ้าปิดตาอุดปาก หลังจากนั้นจึงใช้มีดปาดไปทีคอผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนถอดสร้อยข้อมือทองคำของผู้ตายหลบหนีไป
 
ระหว่างทำแผนฯ นายแจ็ค ร้องไห้ตลอดเวลา สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมขอให้ตำรวจพาไปขอขมาผู้ตายที่หน้าห้องเกิดเหตุ อ้างไม่ได้ตั้งใจ 
 
สอบสวนนายแจ็ครับสารภาพอ้างว่า ทำไปเพราะต้องการเอาเงินไปซื้อยาบ้า สำหรับสร้อยข้อมือทองคำ ที่ชิงมา นำไปขายที่ร้านทอง ในพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พอได้เงินมาก็นำไปซื้อยาบ้าเสพจนหมด  
 
สำหรับคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ญาติไปพบศพเจ้ณา ในสภาพนอนหงายมีผ้าขนหนูคลุมใบหน้าและลำตัว ถูกไฟคลอกไหม้เกรียมตั้งแต่ศีรษะถึงลำตัว มีร่องรอยถูกสายไฟมัดที่ข้อมือและเท้าทั้งสองข้าง ซึ่งในตอนแรกหลายคนสงสัยคนในครอบครัว โดยเฉพาะสามีเจ๊ณา เพราะเหมือนให้การมีพิรุธ แต่จากการสอบสวน และหลักฐานไม่เชื่อมโยงกัน 
 
ก่อนที่ตำรวจจะสามารถตามรวบตัวนายแจ็ค อดีตลูกจ้าง มือฆ่าตัวจริงไว้ได้ ทำให้สามีเจ๊ณา พ้นมลทิน จากข้อกล่าวหา ด้านพี่ชายและน้องสาวของ เจ๊ณา ผู้เสียชีวิต บอกว่า ไม่คิดว่าคนร้ายจะเป็น “นายแจ็ค” เพราะจริง ๆ แล้วนายแจ็คก็เป็นญาติทางฝ่ายสามีเจ๊ณา และเคยทำงานอยู่ที่ร้านหลายปี แต่กลับมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ขโมยข้าวของเป็นประจำ จนสุดท้ายถูกไล่ออกจากร้าน ไม่คิดว่าจิตใจจะโหดเหี้ยมฆ่าผู้มีพระคุณได้ลงคอ   
 
ซึ่งหลังทำแผนฯเสร็จ ญาติก็ได้นิมนต์พระจำนวน 4 รูป มาเชิญดวงวิญญาณเจ๊ณา ไปที่วัดบ่อทอง ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ซึ่งทางญาติเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าจะเก็บศพของเจ๊ณา เอาไว้ที่วัดบ่อทองเป็นเวลา 1 ปี ตามพิธีชาวมอญ ก่อนจะนำร่างฌาปนกิจศพต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oOb-pB_H7AY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง