logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! “ปลื้ม” มือแทงผิดตัว ทำเด็ก 17 ปี เสียชีวิต จ.ศรีสะเกษ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว นายปลื้ม มือแทงผิดตัว จนเป็นเหตุทำให้เด็ก 17 ปี เสียชีวิต เผยขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ล่าสุด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

338 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบแล้ว นายปลื้ม มือแทงผิดตัว จนเป็นเหตุทำให้เด็ก 17 ปี เสียชีวิต เผยขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ล่าสุด ตำรวจคุมตัวไปทำแผนฯ โดนชาวบ้านเข้ามารุมประชาทัณฑ์
 
นายธนพนธ์ หรือ ปลื้ม อายุ 24 ปี ถูกชาวบ้านนับร้อยกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ พร้อมส่งเสียงตะโกนด่าทอ สาปแช่งอย่างต่อเนื่อง หลังผู้ก่อเหตุก้มกราบพ่อ แม่ และรูปภาพของน้องโม วัย 17 ปี ผู้ตาย โดยพ่อและแม่ของน้องโม พยายามสอบถามว่า ทำไมถึงต้องแทงน้อง ทั้ง ๆ ที่น้องบอกแล้วว่าไม่มีเกี่ยวข้องอะไรด้วย ซึ่งทางตัวผู้ต้องหาก็ได้แต่พูดว่า ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ขณะตำรวจกำลังจะนำผู้ต้องขึ้นรถไปยังที่จุดอื่น ญาติพี่น้องของผู้ตายและชาวบ้านทนไม่ไหว ปรี่เข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ทั้งชก ทั้งต่อย และใช้เท้าถีบผู้ต้องหา จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น แต่สุดท้ายตำรวจก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นายปลื้ม ได้ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่ฟันกับคู่กรณี ภายในงานหมอลำแห่งหนึ่ง แต่คู่กรณีเกิดหนีเข้าบ้านของผู้ตาย จึงเป็นเหตุให้ นายปลื้ม บุกตามเข้าไป และพอไปเจอ น้องโม ที่นั่งเล่นเกมอยู่ ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย แต่ผู้ก่อเหตุกลับเข้าไปกระหน่ำแทงจนน้องเสียชีวิต ทั้งที่เหยื่อพยายามพนมมือไหว้ร้องขอชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.น้ำเกลี้ยง และ สภ.ใกล้เคียง ก็ได้พยายามออกติดตามตัว จนสามารถไปตามจับ นายปลื้ม ได้ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ที่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลละเอาะ อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ จนกระทั่งได้คุมตัวมาทำแผน โดยมีตำรวจ และฝ่ายปกครอง จำนวนกว่า 50 นาย มาช่วยคุ้มกัน
 
ส่วนจุดแรกที่ตำรวจคุมตัวไปทำแผน คือ จุดที่ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพตอนจูงรถจักรยานยนต์ที่น้ำมันหมด หลังก่อเหตุแทง น้องโม จุดที่ 2 เป็นจุดที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันตรงที่จัดงานหมอลำ จุดที่ 3 เป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุแทง น้องโม เสียชีวิต จุดที่ 4 คือ จุดที่ นายปลื้ม มาซื้อน้ำเติมใส่รถ และจุดสุดท้าย คือ จุดที่นำอาวุธมีดไปโยนทิ้งลงสระน้ำหนองตะคราม
 
ด้าน นายปลื้ม ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยวันเกิดเหตุ หลังดูหมอลำเสร็จได้ขับรถออกมาจากงาน พบกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่กำลังนั่งจับกลุ่มพุดคุย และหัวเราะสนุกสนาน ตนจึงเข้าไปถาม แต่กลับเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนเกิดการไล่ล่า โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ไปจอดรถที่บ้านหลังเกิดเหตุ ตนเองจึงวิ่งตามเข้าไป ด้วยความโมโหไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เพราะความชุลมุนจึงคิดว่าผู้เสียชีวิตเป็นกลุ่มเดียวกัน จึงใช้มีดแทง ยอมรับว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด
 
ขณะที่ด้านแม่ของน้องโม กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเสียใจมาก แต่แม่จะไม่ยอมยกโทษให้ผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด แต่ถึงอย่างไรก็จะอโหสิกรรมให้ เพื่อที่จะให้ดวงวิญญาณของน้องไปสู่ภพภูมิอย่างสงบ ส่วนที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ก็ขอบคุณอย่างมาก พร้อมขอให้ดำเนินคดีให้เต็มที่
 
ด้าน พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ รักษาการแทน ผกก. สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าวว่า เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง