พบรถยนต์ต้องสงสัย-เลื่อยไฟฟ้า คาดเกี่ยวข้อง “คดีฆ่าหั่นศพ” ย่านบางบัวทอง
logo ข่าวอัพเดท

พบรถยนต์ต้องสงสัย-เลื่อยไฟฟ้า คาดเกี่ยวข้อง “คดีฆ่าหั่นศพ” ย่านบางบัวทอง

1,020 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567

ตำรวจเร่งตรวจสอบ หลังชาวบ้านแจ้งพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดทิ้งนานเป็นเดือน พร้อมเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าสภาพดี คาดอาจเกี่ยวข้องคดีฆ่าหั่นศพ อ.บางบัวทอง

จากกรณีพบมือและชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสักลายสีบริเวณข้อมือ ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.​ ของวันที่ 21 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณถนนเลียบคลองบ้านกล้วย หมู่ 3 ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง​ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ​​มีคนพบเลื่อยวงเดือนไฟฟ้าสภาพใหม่ และมีดสั้นจำนวน 2 เล่ม ที่คลองบ้านกล้วย จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งระดมงมค้นหา

จากการงมค้นหาในคลองดังกล่าว พบ​เลื่อยไม้สภาพใหม่ ยาวกว่า​ 1​ เมตร​ จำนวน 1 ​อัน​ คันเบ็ตตกปลา​ 1​ อัน​ กระดูก​ยาว​ 6 นิ้ว​ 1​ ท่อน​ ห่างไปประมาณ 500 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมล่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้บริเวณริมคลองบ้านกล้วย โดยชาวบ้านให้ข้อมูลว่ารถคันดังกล่าว จอดมาเป็นเวลานานเกือบเดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจ​จึงได้นำของกลาง​ทั้งหมด กลับ​ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

จากการ​สอบถาม​ นายกฤษดา ฉอสุวรรณชาติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง กล่าวว่า ช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ ได้มีชาวบ้านพบ​เลื่อยวงเดือน​ไฟฟ้า​สภาพใหม่​ 1​ ตัว​ ขวาน​ 2​ เล่ม​ มีดพก​ 2​ เล่ม​ มีดอีโต้​อีก​ 1​ เล่ม​ เจ้าหน้าที่จึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ ที่ สภ.บางบัวทอง​ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้ช่วยงมหาหลักฐานเพิ่มเติม จนพบเลื่อยขนาด 1 เมตร สภาพใหม่อีก 1 อัน กระดูกยาวประมาณ 6 นิ้ว​ 1​ ท่อน​ และคันเบ็ดอีก 1 อัน​

ต่อมา ชาวบ้านได้นำผู้สื่อข่าวไปชี้บริเวณจุดที่พบรถยนต์ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่จอดอยู่ข้างถนน​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ และนำรถยนต์คันดังกล่าวมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่

ด้านพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง อยู่บ้านพักคนงานใกล้จุดพบรถยนต์คันดังกล่าว กล่าวว่า เห็นรถคันสีขาวจอดตรงนี้มานานแล้ว วันนั้นตนเลิกงาน​ เวลา ​23.00 น. แม่ได้ไปรับตนกลับเข้าบ้าน เห็นมีรถยนต์คนนี้จอดอยู่จึงถามว่ารถใคร แต่แม่บอกไม่รู้ ตอนแรกคิดว่ามาจอดไว้เพราะรถเสีย แต่ผ่านไป 1 เดือนก็ยังจอดอยู่เหมือนเดิม รถไม่ได้ยางแตก แต่สภาพจอดเปิดฝากระโปรงรถไว้ โดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างประสานขนส่งจังหวัดนนทบุรี นำเลขตัวถังรถยนต์คันดังกล่าวตรวจสอบเพื่อหาเจ้าของต่อไป