logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! ชายตกงานเมาคลั่ง ถือมีดไล่ฟันคนหน้าห้างฯ จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายตกงาน เมาคลั่งถือมีดไล่ฟันคนหน้าห้างดัง โชคดีตำรวจรวบตัวทันก่อเหตุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

291 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
ชายตกงาน เมาคลั่งถือมีดไล่ฟันคนหน้าห้างดัง โชคดีตำรวจรวบตัวทันก่อเหตุ
 
ตำรวจ สภ.บางบัวทอง 5 นาย ช่วยกันเข้าระงับเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีชายเมาคลั่ง อาระวาด ถืออาวุธมีดไล่ฟัน และไล่ทุบรถยนต์ของประชาชน ที่เดินทางมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งภายใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ค.) โดยชายคลั่ง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงแต่กางเกงขายาวสีดำ ส่วนภายในมือทั้ง 2 ข้าง ถืออาวุธมีด พร้อมกับปัดแกว่งไปมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดคุยไกล่เกลี่ยนานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ก่อนสุดท้ายใช้ช่วงจังหวะที่ชายคลั่งเผลอ เข้าควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ 
 
จากการสอบสวน ทราบชื่อ คือ นายชัยวรรธน์ อายุ 51 ปี ยอมรับว่า ตอนนี้ตกงาน ไม่มีงานทำ จึงเกิดอาการเครียด ก่อนไปดื่มสุราอย่างหนัก และเมื่อเมาได้ที่ จึงมาก่อเหตุถือมีดมาไล่ฟันประชาชน รวมถึง เข้าไปขโมยเหล็กที่ร้านซ่อมรถยนต์ ที่อยู่ข้างลานจอดรถ และได้ไปไล่ทุบรถชาวบ้านอีกด้วย
 
หลังจับกุม ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น อีกทั้ง จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เคยมีประวัติคดีครอบครองยุทธภัณฑ์ ปี 2564 มาแล้วด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tb5p-dZEyyY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง