logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติลั่น ! ไม่เผาศพ หากจับฆาตกรเหี้ยม ฆ่าเผามัดมือสาวใหญ่ไม่ได้ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติสาวถูกฆ่าเผามัดมือ เข้าพบผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง เมื่อวานนี้ ย้ำว่าถ้าตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ จะไม่เผาศพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

185 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติสาวถูกฆ่าเผามัดมือ เข้าพบผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง เมื่อวานนี้ ย้ำว่าถ้าตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ จะไม่เผาศพ
 
เมื่อวานนี้ นายสมปอง ตันติวณิชย์ พี่ชายของ นางสาววรรณา ตันติวณิชย์ หรือ ณา ผู้เสียชีวิตจากกรณีถูกคนร้ายฆ่าปาดคอและเผาอำพรางคดี พร้อมด้วยญาติ ๆ เดินทางเข้าพบ พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าเรื่องคดี และให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ซึ่งทางผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ได้ชี้แจงกับทางญาติของ นางสาววรรณา ว่า ตั้งแต่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายมาตลอด ตั้งแต่เกิดเหตุมามีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประมาณ 40 นาย ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี คาดว่า อีกไม่นานจะจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน 
 
ซึ่ง นายสมปอง ตันติวณิชย์ พี่ชายของ นางสาววรรณา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่าทางญาติ ๆ เกรงว่า เรื่องจะเงียบไป แล้วน้องสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งหลังจากถูกฆาตกรรมมัดมือมัดเท้าใช้ผ้าคลุมหน้า และใช้ของมีคมแทงเข้าที่คอจุดไฟเผา สร้อยข้อมือที่น้องสาวของตนใส่หายไป 1 เส้น ซึ่งเป็นทองคำน้ำหนัก 2 บาท ตนคิดว่า คนที่ทำแบบนี้ได้มันอำมหิตเกินไป อยากให้ทางตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษให้เร็วที่สุด
 
พี่ชายของ นางสาววรรณา บอกว่าตนกับญาติ ๆ จะเก็บศพเอาไว้จนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น ถึงจะทำพิธีทางศาสนาอย่างชาวมอญ ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางญาติได้ไปรับศพน้องสาวของตนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และได้นำศพไปเก็บเอาไว้ที่วัดบ่อทอง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/rKB39wRIZuk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง