ฟังฉ่ำรับร้อน Doja Cat ปล่อย DELUXE ALBUM  ‘Scarlet 2 CLAUDE’ รับหยุดยาวนี้
logo ข่าวอัพเดท

ฟังฉ่ำรับร้อน Doja Cat ปล่อย DELUXE ALBUM ‘Scarlet 2 CLAUDE’ รับหยุดยาวนี้

ข่าวอัพเดท : ฮอตสุดของแทร่ เมื่อสาว Doja Cat (โดจา แคต) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัล Grammy Awards ประกาศปล่อย DELUXE ALBUM ‘Scarlet 2 CLAUD Doja Cat

335 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2567

ฮอตสุดของแทร่ เมื่อสาว Doja Cat (โดจา แคต) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัล Grammy Awards ประกาศปล่อย DELUXE ALBUM ‘Scarlet 2 CLAUDE’ พร้อมเปิดตัวมิวสิก วิดีโอล่าสุด ‘MASC’ ซิงเกิลใหม่สำหรับอัลบั้มนี้ ที่ได้แรปเปอร์หนุ่มจากเท็กซัส ‘Teezo Touchdown’ มาร่วมฟีทในเพลงนี้ด้วย สำหรับตัวมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Doja Cat และ Jamal Peters และถ่ายทำกันในลอสแองเจลิส

ข่าวอัพเดท : ฟังฉ่ำรับร้อน Doja Cat ปล่อย DELUXE

 

เมื่อปีที่แล้ว Doja Cat ได้เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สี่ ‘Scarlet’ ที่หลายคนตั้งตารอคอย และอัลบั้มนี้ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ในอัลบั้มนี้มีเพลงฮิตอย่าง ‘Attention’, ‘Paint The Town Red’, ‘Agora Hills’ ที่ฮิตไปทั่วโลก ไปที่ไหนต้องได้ยินเพลงจากอัลบั้มใหม่ของสาวโดจา โดยซิงเกิลฮิตของเธอ ‘Paint The Town Red’ ได้ขึ้นสู่อันดับที่ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ติดต่อกันถึงสามสัปดาห์ และยังเป็นเพลงแรปเพลงแรกที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Hot 100 ในรอบปี นอกจากนี้แล้วเพลงนี้ยังครองอันดับ 1 เป็นเวลาสี่สัปดาห์ติดต่อกันในชาร์ต Billboard Global 200 อีกด้วย ส่วนเพลงฮิตอีกเพลงที่หลายๆ คนต่างชอบ ‘Agora Hills’ ก็ยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Top 40 Radio ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอีกเช่นกัน

ข่าวอัพเดท : ฟังฉ่ำรับร้อน Doja Cat ปล่อย DELUXE

 

 

ฟังอัลบั้ม ‘Scarlet 2 CLAUDE’ ได้ที่นี่ : https://DojaCatTH.lnk.to/SCDPR

 

นอกจาก ‘MASC’ ที่เป็นซิงเกิลใหม่ในอัลบั้มนี้แล้ว ยังมีอีก 6 แทร็คที่เพิ่มเข้ามาให้ฟังอีกรับรองต้องติดใจอย่างแน่นอน โดยสามารถฟังได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, YouTube Music รวมถึงไปรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุดของเธอได้ที่ YouTube Channel : Doja Cat โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)

ข่าวอัพเดท : ฟังฉ่ำรับร้อน Doja Cat ปล่อย DELUXE

 

Scarlet 2 CLAUDETracklist 

1. ACKNOWLEDGE ME 

2. DISRESPECTFUL 

3. URRRGE!!!!!!!!!! feat. ASAP Rocky 

4. OKLOSER 

5. MASC feat. Teezo Touchdown 

6. PISS 

7. HEADHIGH

 

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Doja Cat ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | X 

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | X l TIKTOK