Sony Music Thailand เล่นใหญ่ ฉลองความปังอัลบั้มใหม่ Doja Cat  ขนตู้ถ่ายรูปให้แฟนถ่ายฟรี! ที่งาน Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง
logo ข่าวอัพเดท

Sony Music Thailand เล่นใหญ่ ฉลองความปังอัลบั้มใหม่ Doja Cat ขนตู้ถ่ายรูปให้แฟนถ่ายฟรี! ที่งาน Siam Halloween ปิดสยามมันส์สยอง

ข่าวอัพเดท : ครั้งนี้ Sony Music Thailand ขอเอาใจแฟนๆ Doja Cat แบบจัดเต็ม ขนตู้ถ่ายรูปธีมอัลบั้ม Scarlet สุดปังครั้งแรกในไทยมาให้แฟนๆ ถ่ายกันฟรีๆ Doja Cat

375 ครั้ง
|
26 ต.ค. 2566

ครั้งนี้ Sony Music Thailand ขอเอาใจแฟนๆ Doja Cat แบบจัดเต็ม ขนตู้ถ่ายรูปธีมอัลบั้ม Scarlet สุดปังครั้งแรกในไทยมาให้แฟนๆ ถ่ายกันฟรีๆ ไปเลย โดยกิจกรรมนี้จะอยู่ในงาน สยามฮาโลวีน ปิดสยามมันส์สยอง ในวันที่ 27 – 29 ตุลานี้ ตั้งแต่เวลา 13:00 - 22:00 . บริเวณ Block I บอกเลยห้ามพลาด! โดยงานนี้คลื่นวิทยุ Flex 104.5 สำนักงานทรัพย์สินจุฬา และ บริษัท ดีวีเอช จำกัด (มหาชน) เนรมิตสยามสแควร์ ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน อย่าลืมแต่งผีในสไตล์คุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรมหลอนๆ รวมถึงมากรี๊ดให้สุดเสียงกับฟรีคอนเสิร์ต จากศิลปินกว่า 100 ชีวิต หรือจะมาพบปะกับเหล่าคอสเพลย์เยอร์ในงานก็ได้ ฮาโลวีนนี้แต่งผีในสไตล์คุณให้หลอนสุดๆ แล้วมาเจอกัน!

ข่าวอัพเดท : Sony Music Thailand เล่นใหญ่ ฉลองคว

 

 

 

นักร้องสาวอเมริกันสุดฮ็อต Doja Cat หลังจากปล่อยสตูดิโออัลบั้มล่าสุด ‘Scarlet’ ไปได้ไม่นานก็ปังจนฉุดไม่อยู่ขึ้น Top 5 ของ US Billboard 200 แถมยังมีเพลงฮิตติดกระแสอย่าง Paint the Town Red ที่ดังไปทั่วโลกขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศ รวมถึงเพลงนี้ยังไต่ขึ้น อันดับ 1 บนชาร์ US Billboard Hot 100 เป็นเวลาสามสัปดาห์กลายเป็นซิงเกิลอันดับสองของ Doja Cat และเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธออีกด้วย

ข่าวอัพเดท : Sony Music Thailand เล่นใหญ่ ฉลองคว

 

 

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Doja Cat ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK