ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเปอร์ตัวจี๊ด  ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Attention’
logo ข่าวอัพเดท

ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเปอร์ตัวจี๊ด ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Attention’

ข่าวอัพเดท : ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเปอร์ตัวจี๊ด ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Attention’ Doja Cat

494 ครั้ง
|
20 มิ.ย. 2566

Doja Cat (โดจา แคต) ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวอเมริกันที่ต้องไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘Say So’, ‘Kiss Me More’, ‘Woman’, ‘You Right’ และเพลง ‘Street’ ของเธอยังฮิตติดเทรนด์บนแอปฯ TikTok จนเป็นชาเลนจ์ดังอย่าง Silhouette Challenge รวมถึงเธอยังได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนจากเวที่ชื่อดังมากมายอย่าง Grammy Awards, Billboard Music Awards, American Music Awards เป็นต้น

ข่าวอัพเดท : ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเป

 

หลังจากทนเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนๆ ไม่ไหว ปีนี้ถึงเวลาคัมแบคของสาว Doja Cat (โดจา แคต) สักที กลับมาพร้อมเพลงแร็ปที่ชื่อว่า ‘Attention’ เพลงแร็ปสุดคูล ที่เธอทำออกมาได้ฉีกแนวจากซิงเกิลก่อนๆ มากพอควร โดยเพลงนี้เธอยังเขียนเอง ร่วมกับโปรดิวเซอร์มือฉมัง Y2K และ Rogét Chahayed ที่ดีไซน์เนื้อร้องออกมาได้แซ่บสุด ทั้งท่อนแร็ปสุดมั่น และท่อนร้องที่ฟังได้ลื่นไหลสุดๆ

ข่าวอัพเดท : ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเป 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เพิ่งถ่ายทำกันในลอสแองเจลิสเมื่อเดือนที่ผ่านมา และงานนี้ Doja Cat ยังมาแสดงเองเหมือนเดิม โดยเป็นฉากที่เธอเดินเตร่ไปตามถนนของ LA ในยามค่ำคืน เดินผ่านผู้คนที่เดินไปมา เจอกับกลุ่มแฟนคลับที่ส่งเสียงกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง ซึ่ง MV เพลงนี้ได้ผู้กำกับมือทองอย่าง Tanu Muino ที่เคยอวดผลงานไว้ใน MV ของนักร้องชื่อดังอย่าง Harry Styles และ Cardi B มาร่วมงานด้วย


ข่าวอัพเดท : ยัยแมว Doja Cat ปลุกจิตวิญญาณแร็ปเป

 

ฟัง ‘Attention’ ได้ทีนี่ : https://DojaCatTH.lnk.to/ATNPR 

 

เข้าไปเสพย์ความล้ำของซิงเกิ้ลใหม่จากสาว Doja Cat กันได้แล้วทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือเข้าไปรับชมความแซ่บของ MV เพลงนี้กันได้เลยวันนี้ที่ YouTube Channel : Doja Cat โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Doja Cat ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK