สะเทือนใจ ! พ่อแท้ ๆ ฆ่ากรีดข้อมือลูกสาววัย 10 ขวบ เสียชีวิตคาเตียงรีสอร์ต
logo ข่าวอัพเดท

สะเทือนใจ ! พ่อแท้ ๆ ฆ่ากรีดข้อมือลูกสาววัย 10 ขวบ เสียชีวิตคาเตียงรีสอร์ต

ข่าวอัพเดท : พบร่างเด็กผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ไร่วี่แววพ่อแท้ ๆ ที่มาด้วยกัน ตำรวจเร่งล่าตัวสอบปากคำ เมื่อวั พ่อฆ่าลูก,พ่อกรีดข้อมือลูก,ข่าวฆาตกรรม

101 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567

พบร่างเด็กผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ไร่วี่แววพ่อแท้ ๆ ที่มาด้วยกัน ตำรวจเร่งล่าตัวสอบปากคำ

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 พ.ต.ท.พีรพล จำนงค์จิตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้หญิงสวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น ภายหลังทราบชื่อว่าคือ ด.ญ.นภัส อายุ 10 ปี เสียชีวิตอยู่ สภาพศพพบบาดแผลลึกบริเวณข้อมือถูกกรีดด้วยของมีดคม คาดว่าเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก

จากการสอบสวนผู้ดูแลรีสอร์ตทราบว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 23.00 น. ผู้เสียชีวิตพร้อมกับนายสิทธานันท์ (พ่อผู้เสียชีวิต) มาเปิดห้องที่รีสอร์ต ต่อมาเช้าวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. นายสิทธานันท์ขับรถออกไปเพียงคนเดียว เมื่อถึงเวลาเช็คเอาต์แม่บ้านจึงเข้าไปเก็บห้องและพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียง

ข้อมูลจากแพทย์ รพ.อุตรดิตถ์ และจนท.ชันสูตรพลิกศพ สันนิษฐานว่า ด.ญ.นภัส เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง คาดว่าฆาตกรเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังตามหานายสิทธานันท์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

และในวันเดียวกันมีรายงานแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัว นายสิทธินันท์ อายุ 25 ปี ได้แล้วที่หน้าวัดท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ขณะกำลังขับรถจักรยานหลบหนี ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำที่ สภ.ท่าปลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง