logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! ผัวโหด ฆ่าเมีย–ลูก ก่อนแขวนคอปลิดชีวิตตัวเอง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสยอง! สามีฆ่าปาดคอเมีย ก่อนจับลูกบีบคอแล้วเอาศพแขวน ส่วนตัวเองแขวนคอตายตามเป็นศพที่ 3 ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,643 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสยอง! สามีฆ่าปาดคอเมีย ก่อนจับลูกบีบคอแล้วเอาศพแขวน ส่วนตัวเองแขวนคอตายตามเป็นศพที่ 3
 
เมื่อช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สันกำแพง ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย 3 ศพ ในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้อง ที่ห้องนอน พบศพ นางนานอ่อนอายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ที่ลำคอถูกของมีคมปาดเป็นแผลลึก ใกล้กันพบศพลูกชายวัย 9 ขวบ ถูกแขวนคอกับขื่อราวประตู ส่วนที่ประตูห้องนอนพบศพ สามี คือ นายซานทวยอายุ 38 ปี แขวนคอห้อยกับขื่อประตูห้องนอน ทั้งหมดเป็น ชาวไทยใหญ่
 
นอกจากนี้ ยังพบ ขวดสุราที่ดื่มหมดแล้ว และมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์เวรลงความเห็นว่า ทั้ง 3 คน เสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชั่วโมง ทั้งนี้ สันนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามี ได้ใช้มีดปาดคอเมียจนเสียชีวิต ก่อนที่จะจับบีบคอลูกชายให้เสียชีวิต ก่อนที่นำไปแขวน ส่วนสามี เพื่อหนีความผิด จึงได้แขวนคอฆ่าตัวตามเป็นศพที่ 3 เพราะบ้านที่เกิดเหตุ ทรัพย์สินอยู่ครบ รวมถึงประตูบ้านถูกล็อคจากด้านในไว้อย่างดี
 
สอบถาม นางสาวปริญดา มะโนคำอายุ 38 ปี เจ้าของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ และเป็นนายจ้างของฝ่ายหญิง เล่าให้ว่า เท่าที่ทราบ คือ ทั้งคู่คบหากว่า 10 ปีแล้ว จนมีลูกด้วย 1 คน โดยฝ่ายชาย ทำงานเป็นพนักงานเสริฟ์อยู่ร้านขายอาหาร หน้าปากซอย ส่วนฝ่ายหญิง ทำงานอยู่กับตนเอง จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ ทั้งคู่ ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงให้ลูกน้องมาตาม แต่พอตะโกนเรียก ก็ไม่มีใครตอบรับ และเห็นท่าไม่ดีจึงไปเขย่าประตูห้องครัวด้านหลังจนเปิดออก พอเดินเข้าไปดูก็ถึงกับผงะ เมื่อพบทั้ง 3 คน เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ส่วนบ้านหลังนี้ นายจ้างได้เช่าให้ลูกจ้างพักอยู่กับภรรยาและบุตรชาย ส่วนสาเหตุนั้น ลูกน้องไม่เคยเล่าให้ฟังน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมด จนกระทั่งประมวลได้ว่า ฝ่ายหญิงน่าจะนอกใจสามี เพราะ มักจะชอบคุยโทรศัพท์กับชายคนแปลกหน้าเป็นเวลานาน ๆ แม้แต่ช่วงที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามือถือฝ่ายหญิงตลอดเวลา สามี จึงอาจจะระแวงและเกิดความหึงหวง ก่อนลงฆาตกรรมหมู่ครั้งนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/kIiRkgoNiKA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง