logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ล่าตัว “พ่อโหด” ฆ่ากรีดข้อมือลูกสาว 10 ขวบ หมกรีสอร์ต | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุสลด พบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิตในรีสอร์ต สภาพถูกกรีดข้อมือ ส่วนผู้ต้องสงสัยคือพ่อแท้ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

1,404 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้าเหตุสลด พบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิตในรีสอร์ต สภาพถูกกรีดข้อมือ ส่วนผู้ต้องสงสัยคือพ่อแท้ ๆ ล่าสุดตำรวจกำลังปิดล้อมพื้นที่เร่งล่าตัว
 
กรณีพบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในห้องพักของรีสอรต์แห่งหนึ่งพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดหน้า ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดลึกจากของมีคม เลือดไหลนอง ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงในห้องพัก
 
สอบสวนพยานทราบว่า ช่วง 22.00 น. วันที่ 8 เมษายน นายสิทธานันท์ อายุ 25 ปี พ่อของเด็กผู้เสียชีวิต มาเปิดห้องพักที่รีสอรต์ดังกล่าว โดยมาพร้อมกับลูกสาว ต่อมาช่วง 10.00 น. วันที่ 9 เมษายน นายสิทธานันท์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ตไปคนเดียว จนกระทั่งช่วงเที่ยง หมดเวลาเข้าพัก แม่บ้านของโรงแรมจึงได้ไปเรียกเพื่อให้เช็คเอ้าท์ แต่ห้องล็อกไม่มีคนตอบรับจึงเกิดความสงสัย ได้แจ้งเหตุให้ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนพบศพเด็กหญิงนอนเสียชีวิต  
 
หลังเกิดเหตุตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบนายสิทธานันท์ พ่อผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ต มุ่งหน้าไปตำบลน้ำริด ต่อเนื่องไปยัง อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่  
 
โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อของนายสิทธานันท์ และเป็นปู่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายได้เลิกกับภรรยาไปนานแล้ว ปัจจุบันทำงาน
 
ส่งของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ลูกชายเป็นโรคซึมเศร้า และไบโพล่า รวมทั้งมีปัญหาเรื่องเงินจากการกู้ยืมเงินไปทำงานต่างประเทศ แต่เนื่องจากไปแบบผิดกฎหมายจึงถูกส่งตัวกลับ 
 
ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้พาหลานสาวขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป บอกว่า จะพาไปกินข้าว ดูหนัง ก่อนจะติดต่อไม่ได้ และมาทราบว่าหลานสาวถูกฆ่าเสียชีวิต ส่วนการเสียชีวิตของหลานสาว คาดว่าลูกชายอาจจะมีส่วนลงมือฆ่า แต่ก็ยังสงสัยเพราะปกติลูกชายก็เป็นคนรักลูกมาก และยังไม่อยากจะเชื่อว่าจะฆ่าลูกได้ลง  
 
ตรวจสอบในเฟซบุ๊กของพ่อเด็กที่เสียชีวิต พบว่าเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนปีที่แล้ว นายสิทธานันท์ ได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูก โดยระบุว่า วันนี้วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 หนูอายุ 9 ขวบแล้วนะคะ พ่อบาสขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรงปลอดโรคปลอดภัยนะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีของพ่อบาสแบบนี้ไปนาน ๆ สุขสันต์วันเกิดนะคะ เพชรที่งดงามของพ่อ ซึ่งสอดคล้องกับคำบอกเล่าของปู่เด็กที่บอกว่าลูกชายเป็นคนรักลูกมาก  
 
เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพศพและเก็บหลักฐานทั้งหมด ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะนำหมอนปิดปากปิดจมูกเด็กหญิงจนเสียชีวิต ก่อนใช้มีดปาดข้อมือซ้ายเป็นแผลลึกฉกรรจ์ โดยแพทย์ได้อายัดศพไว้ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนพ่อผู้ต้องสงสัยตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่จังหวัดแพร่ ปิดล้อมไล่ล่าตัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Cwecr5D24go?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง