logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบพ่อโหด กรีดแขนฆ่าลูก 10 ขวบ อ้างทำไปเพราะเครียดเรื่องหนี้สิน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบเด็กหญิง 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในรีสอร์ต สภาพถูกกรีดข้อมือซ้าย ตำรวจสงสัยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,434 ครั้ง
|
11 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีพบเด็กหญิง 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในรีสอร์ต สภาพถูกกรีดข้อมือซ้าย ตำรวจสงสัยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็ก เพราะหายตัวล่องหน ล่าสุด ถูกตำรวจตามรวบคาถนน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี อ้างเครียดเรื่องหนี้สิน เลยฆ่าลูกก่อน จากนั้นพยายามฆ่าตัวเองเพื่อตายตาม แต่ไม่ตาย
 
นายสิทธานันท์ อายุ 25 ปี ถูกตำรวจ สภ.ท่าปลา ควบคุมตัวมาสอบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้มีดกรีดข้อมือซ้ายของลูกสาววัย 10 ขวบ จนเสียชีวิต แล้วทิ้งศพไว้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
 
โดยหลังเกิดเหตุ นายสิทธานันท์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ตเพียงลำพัง ชุดสืบสวนไล่หาเบาะแสจนพบ สิทธานันท์ กำลังขี่รถหลบหนีมาตามถนนหน้าวัดท่าปลา จึงเข้าแสดงตัวจับกุม
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธานันท์ มีสภาพอิดโรยจากความเครียดและหิวข้าว เนื่องจากไม่มีเงินซื้อข้าวกิน
 
จากการสอบสวน นายสิทธานันท์ รับสารภาพว่า ลงมือฆ่าลูกสาวจริง เพราะเครียดเรื่องหนี้สินหลายแสนบาท ที่กู้ยืมมาเป็นค่าเดินทางไปทำงานต่างประเทศ แต่ยังไม่ทันได้ทำงาน ถูกส่งตัวกลับ เนื่องจากลักลอบทำงานผิดกฎหมาย ก่อนเกิดเหตุ ไปรับลูกสาวมาจากบ้านปู่ ย่า พาไปกินข้าว ดูหนัง โดยทำทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดในวันสุดท้ายของชีวิต
 
จากนั้นพาลูกเข้าพักรีสอร์ต ใช้ผ้าอุดปากลูกจนแน่นิ่ง แล้วกรีดข้อมือลูก จากนั้นได้กรีดข้อมือตัวเอง เพื่อตายตามแต่กรีดไม่เข้า จึงหลบหนี ระหว่างนั้นยังคิดฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดต้นไม้ แต่ไม่ตาย
 
เมื่อวานนี้ พ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้รับศพหลานสาวมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเสาหิน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
 
พ่อของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายเลิกกับภรรยาหลายปีแล้ว และนำหลานสาวมาให้เลี้ยง ซึ่งลูกชายเป็นคนรักลูกมาก แต่ช่วงหลังมีอาการป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์ ทั้งยังมีปัญหาเรื่องเงิน คืนก่อนเกิดเหตุ มารับหลานออกไปข้างนอกจนดึกดื่นยังไม่กลับบ้าน ภรรยาจึงโทรตามถามว่าพาหลานไปไหน แต่ลูกไม่รับสาย และส่งไลน์มาบอกว่า บาสขอโทษนะครับแม่ ต่อไปนี้แม่จะได้ไม่ต้องเสียใจเรื่องของบาสและเหนื่อยกับเรื่องของบาสอีกแล้วนะครับ บาสรักแม่นะครับ ก่อนติดต่อไม่ได้อีกเลย
 
ตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ พบวันที่ 25 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูก ระบุว่า วันนี้วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 หนูอายุ 9 ขวบแล้วนะคะ พ่อบาสขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรงปลอดโรคปลอดภัยนะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีของพ่อบาสแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ เพชรที่งดงามของพ่อ
 
ด้านคดี พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ยืนยันว่า มีพยานหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุแน่นหนา หากจะใช้ข้ออ้างป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์มาแก้ต่าง มองว่าไม่มีน้ำหนักเพียงพอ เพราะถ้าป่วยจริงน่าจะฆ่าแค่ตัวเอง ไม่ใช่มาฆ่าลูกด้วย โดยวันนี้ จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7o-U8NPB_fQ?si=VRKFOQA4W9AxhZbP

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง