logo ขอกอดหน่อย

ร้านปิ้งย่าง ชมวิวย่างบางกระเจ้า (Bankoku Yakiniku) | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณสุวิทย์ กมลทกาภัย (เจ้าของร้าน Bankoku Yakiniku) ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,บางกะเจ้า,Bankoku Yakiniku,เนื้อ,เนื้อวัว,ปิ้งย่างย่านบางกะเจ้า,ร้านปิ้งย่าง

845 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณสุวิทย์ กมลทกาภัย (เจ้าของร้าน Bankoku Yakiniku) 
 
คุณสุวิทย์ เผยว่า ตนเริ่มจากการเป็น Butcher ที่มีความชื่นชอบทำเนื้อวัว โดยบางกะเจ้านั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวแวะมาพักผ่อนจำนวนมาก ตนมองว่า หากทำแบบเจ้าอื่นจะไม่ใช่ทางที่ตนชอบ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่น เลยนำเมนูของร้านมาปรับกับอาหารญี่ปุ่น โดยที่ร้านจะมีสเต๊ก All Day Brunch และยากินิกุ อิซากายะ โดยเป็นทั้งร้านปิ้งย่างและกินดื่ม
 
คุณสุวิทย์ เป็นคนชอบกินเนื้อเลยได้หาความรู้เรื่องเนื้อวัวไทย และได้พัฒนาเอง โดยลองผิดลองถูก ซื้อเนื้อมา ปรุงอาหารเอง ตัดแต่งเอง ศึกษา และนำมาขายทางออนไลน์ ซึ่งมีผลตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดี
 
สำหรับคนที่อยากศึกษาเรื่องเนื้อ ที่จังหวัดนครราชสีมามีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ซึ่งเปิดคอร์ดสอน เรียนรู้เกี่ยวกับเนื้อของวัวเหมาะสมจะทำเมนูใด และวิธีการเลือกเนื้อวัวที่เหมาะสม เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นอยากศึกษาเนื้อวัว รวมถึงวิธีการทำอีกด้วย
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ :  https://youtu.be/ffeN2__VHhg