logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตั้งรางวัลล่า ! โจรขโมยเตาปิ้งย่าง จับได้ให้กินกุ้งมังกรฟรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้านบุฟเฟต์ดังประกาศล่าโจรขโมยเตาปิ้งย่างกลางวันแสก ๆ กว่า 40 ชุด ใครทราบเบาะแสให้กินกุ้งมังกรฟรี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,820 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้านบุฟเฟต์ดังประกาศล่าโจรขโมยเตาปิ้งย่างกลางวันแสก ๆ กว่า 40 ชุด ใครทราบเบาะแสให้กินกุ้งมังกรฟรี
 
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านบุฟเฟต์ ก่อนเดินเลือกเตาปิ้งย่างของร้านใส่ตะกร้าท้ายรถ แล้วก็ขี่ออกไป
 
ผ่านไปไม่นานโจรรายนี้กลับมาอีกรอบ คราวนี้เอาถุงดำมาขนเอาเตาปิ้งย่างไปเพิ่ม แต่ตอนนั้นมีพนักงานของร้านเดินมาพอดี คนร้ายจึงขี่รถหลบหนี เหตุเกิดช่วง 10.40  น. เมื่อวานนี้ ที่ร้านบุฟเฟต์ชื่อดังย่านถนนราชพฤกษ์ อำเภอเมืองนนทบุรี
 
คลิปนี้เจ้าของร้านนำมาโพสต์ ระบุข้อความ Challenge ทายสิทะเบียนอะไร ใครทายถูกรับกุ้งมังกรฟรี ส่วนพี่เจ้าของรถเจอกัน สภ.บางกร่างนะครับ พี่ร้อยเวรรออยู่ พี่เค้ามาช่วยขนของที่ร้านไปบ้านเค้า เดียวขนไปห้องขังต่อนะครับ ข้าวฟรี น้ำไฟฟรี อยู่ฟรี มีคนดูแลใกล้ชิด
 
ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านบุฟเฟต์ดังกล่าว ไปพูดคุยกับเจ้าของร้าน บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.45 น. มีชายรูปร่างท้วมสวมหมวกเต็มใบ และสวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แอร์เบลด สีน้ำเงินเทา 3081 กรุงเทพฯ ไม่ทราบหมวดอักษร เข้ามาที่ร้าน และได้ลักเอาชุดเตาย่างและตะแกรงย่าง จำนวน 40 ชุด มูลค่าประมาณ 10,000 บาท หลบหนีออกไปจากร้าน แค่นั้นไม่พอ ผ่านไปประมาณ 15 นาที คนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้งเพื่อจะลักทรัพย์เพิ่ม แต่ลูกน้องในร้านมาเจอพอดี คนร้ายจึงได้ขี่รถหลบหนีไป เรียกว่าอุปกรณ์ปิ้งย่างที่ได้ไปสามารถเปิดร้านได้เลยทีเดียว
 
หลังเกิดเหตุ ตนนำคลิปไปโพสต์ในเพจของร้าน เพื่อขอเบาะแสรถจักรยานยนต์และทะเบียนรถ ซึ่งหากใครรู้จนสามารถนำตัวสู่การจับกุม ทางร้านจะมีรางวัลเป็นกุ้งมังกร สามารถมาทานฟรีที่ร้านได้เลย
 
ล่าสุด ตำรวจตามสืบจนรู้ว่าคนร้ายนำของกลางไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ตำบลบางกร่าง จึงตามไปยึดคืนมาได้ 31 ชุด ซึ่งตำรวจจะเรียกทางร้านรับซื้อของเก่าให้ปากคำ แต่เบื้องต้นอ้างว่าไม่รู้ว่าผู้ที่นำเตามาขายเป็นเตาที่ขโมยมา ส่วนคนร้ายพบว่าได้ขี่รถรถจักรยานยนต์หลบหนีลงอุโมงค์พระราม 5 มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างแกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/1Zk1ls8mW2s?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง