สนุกสนานโอบกอดย่านราชประสงค์ กับ 2 หนุ่ม FrenchW&ARAN | ขอกอดหน่อย
logo ขอกอดหน่อย

สนุกสนานโอบกอดย่านราชประสงค์ กับ 2 หนุ่ม FrenchW&ARAN | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : พาทุกคนไปทำความรู้จัก กับ 2 หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง เฟรนซ์ สหรัฐ (FrenchW) นักร้อง นักดนตรี และ อลัน (ARAN) นักร้องอารมณ์ดี หุ่นน่ากอด พร้ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เที่ยวราชประสงค์,เฟรนซ์ สหรัฐ,FrenchW,ARAN,นิทรรศการGhibli

19,172 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2566
พาทุกคนไปทำความรู้จัก กับ 2 หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง เฟรนซ์ สหรัฐ (FrenchW) นักร้อง นักดนตรี และ อลัน (ARAN) นักร้องอารมณ์ดี หุ่นน่ากอด พร้อมพาตะลุยย่านราชประสงค์ แหล่งรวมตัวของคนเมือง ทั้งทำงานและเที่ยวในแห่งเดียว สัมผัสอาชีพนางรำ ณ จุดสำคัญของคนสายมู ปิดท้ายด้วยนิทรรศการสุดน่ารัก สัญชาติญี่ปุ่นเอาใจแฟน ๆ แอนิเมชัน แสนสนุกและน่ารัก
 
ราชประสงค์ ย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็น "ย่านการค้าใจกลางเมือง" ที่สำคัญของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นจุดเช็กอินของสายมู ถือว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เพราะเป็นที่ประดิษฐานของเหล่าองค์เทพที่มีถึง 8 องค์ด้วยกัน และยังเป็นสถานที่ทำงานของคนกรุงเทพฯ
 
เปิดร้าน 786 coworking salon สวยครบทุกวงจร
 
786 coworking salon เป็นพื้นที่ทำงานของกลุ่มช่างทำผม สำหรับเอื้อสถานที่ทำงานช่างเสริมสวยฟรีแลนซ์ เจ้าแรกของไทย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งปันสถานที่ทำงานให้กับช่างมือใหม่ ที่ยังไม่มีพื้นที่ร้านของตัวเอง 
 
เที่ยวชม นิทรรศการ "The World of STUDIO GHIBLI's Animation Exhibition Bangkok 2023" จากสตูดิโอจิบลิ
 
พาผู้ชมท่องเข้าสู่โลกของ Ghibli (จิบลิ) มาเยือนประเทศไทยแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ขนซีนเด็ดของหนังดังกว่า 10 เรื่อง มาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Spirited Away, KiKi’s Delivery Service, Princess Mononoke, Castle in the Sky, Porco Rosso, Nausicaä of the Valley of the Wind, Ponyo on a Cliff by the Sea และ Pom Poko
 
The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 เปิดให้เข้าชมนิทรรศการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtube.com/live/vVBc8UuxYms

ข่าวที่เกี่ยวข้อง