สาวแชร์ประสบการณ์ ถูกโซดาไฟราดตัว นอนรพ. 2 เดือน ค่ารักษาเกือบ 2 ล้าน
logo ข่าวอัพเดท

สาวแชร์ประสบการณ์ ถูกโซดาไฟราดตัว นอนรพ. 2 เดือน ค่ารักษาเกือบ 2 ล้าน

ข่าวอัพเดท : สาวแชร์อุทาหรณ์! ถูกซื้อโซดาไฟล้างท่ออุดตัน พลาดทำขวดร่วง กระเด็นราดตัว ต้องนอนรพ. เกือบ 2 เดือน ค่ารักษาเกือบ 2 ล้าน โชคดีทำประกันช ประสบการณ์,อุทาหรณ์,โซดาไฟ,ราดตัว,ค่ารักษา,2ล้านบาท

813 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
      สาวแชร์อุทาหรณ์! ถูกซื้อโซดาไฟล้างท่ออุดตัน พลาดทำขวดร่วง กระเด็นราดตัว ต้องนอนรพ. เกือบ 2 เดือน ค่ารักษาเกือบ 2 ล้าน โชคดีทำประกันชีวิตไว้
 
     วันที่ 23 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งได้พบ น.สอุ้ย อายุ 33 ปี  ผู้ได้รับบาดเจ็บจากโดนโซดาไฟราดตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
     
        โดยน.ส.อุ้ย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 เวลา 20.00 น. ตนนั้นได้ออกไปซื้อโซดาไฟแบบชนิดเหลว ยี่ห้อหนึ่ง ราคา 65 บาท เพื่อมาทำการล้างท่อบริเวณซิงค์ล้างจานเนื่องจากท่อระบายน้ำอุดตันจนมีน้ำเอ่อล้นขึ้นมา ซึ่งในที่เปิดฝาขวดน้ำยาดังกล่าว ตนไม่ทันได้ระวังจึงทำให้ขวดน้ำยาหล่นกระแทก ทำให้น้ำโซดาไฟกระเด็นออกมาโดนใบหน้าด้านขวา และไหลลงไปถึงขา ทำให้ร่างกายของตนได้รับบาดเจ็บจนเกิดแผลพุพองตามลำตัวหลายแห่ง
 
     หลังจากนั้นตนรู้สึกร้อนและได้เข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้าง แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงตั้งสติก่อนวิ่งเข้าไปหยิบบัตรประชาชนและเดินทางไปโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีก็ถึงโรงพยาบาล และหลังจากได้ทำการรักษาโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. จนถึงวันที่ 17 เม.ย. 66 รวมเวลาที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งหมด 55 วัน โดยในส่วนบริเวณข้อมือและข้อเท้าแพทย์ต้องทำการรักษาโดยการนำผิวหนังบริเวณต้นขามาปะ ส่วนค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 1,800,000 บาท ตนบอกตรงๆ  ว่า รู้สึกโชคดีมาก เพราะตนได้ทำประกันเอาไว้ จึงไม่ต้องสำรองเงินสักบาทเดียว และสามารถออกจากโรงพยาบาลกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านใช้ชีวิตตามปกติ
    
     ในตอนนี้ตนเริ่มทำใจได้แล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากนำเรื่องนี้มาเตือนภัยให้ทุกคนระมัดระวังในการใช้โซดาไฟ ไม่ว่าจะเป็นแบบเกล็ดหรือแบบน้ำ สำหรับค่ารักษาพยาบาลเกือบ 2 ล้านบาท ทางประกันจะเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด โดยที่ตนไม่ต้องสำรองจ่ายแม้แต่บาทเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง