logo ถกไม่เถียง

เกินไปไหม !? ญาติโวย หนุ่มย่องขโมยกัญชาเพื่อนบ้าน กลางดึก ถูกกระทืบ ช้ำในตาย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ญาติ วอน ขอความเป็นธรรม หลังน้องชายถูกทุบจนตาย เหตุย่องขโมยกัญชาเพื่อนบ้าน กลางดึก ไปแจ้งความ ตำรวจก็ทำเมิน ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ขโมยกัญชา,ขโมย,ซ้อม,ช้ำในตาย,วงจรปิด,ตำรวจ,ไม่รับแจ้งความ,ผลักอก,ตีจนตาย,ญาติ,เจ้าของบ้าน,ปกป้องทรัพย์สิน,ทุบตี,ทะเลาะวิวาท,เจ็บสาหัส,รักษาตัว,หลักฐาน,ลักกัญชา,กัญชา,กัญซา,สูบชา,เพื่อนบ้านตีตาย

809 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2565
ญาติ วอน ขอความเป็นธรรม หลังน้องชายถูกทุบจนตาย เหตุย่องขโมยกัญชาเพื่อนบ้าน กลางดึก ไปแจ้งความ ตำรวจก็ทำเมิน !
 
ถกไม่เถียง : เกินไปไหม !? ญาติโวย หนุ่มย่องขโมยก
 
             วันที่ 8 ธ.ค. 65 สุดใจ ไชยพิมูล (สุด) น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่ 15 พ.ย. นายคำดี  ไปขโมยกัญชาเพื่อนบ้าน แล้วถูกเจ้าของบ้านซ้อมและนำตัวส่งสถานีตำรวจ ต่อมา วันที่ 23 พ.ย. ได้นำตัวนายคำดีส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล วันที่ 25 พ.ย. นายคำดีขอกลับมารักษาตัวที่บ้าน จากนั้นวันที่ 1 ธ.ค. นายคำดี ก็เสียชีวิต ในช่วงก่อนนายคำดีจะเสียชีวิต ได้ติดต่อไปยังเจ้าของบ้านดังกล่าว เพื่อให้เข้าไปดูอาการ เนื่องจากนายคำดีเริ่มจะอาการไม่ดี แต่ฝั่งเจ้าของบ้านก็ไม่ได้เข้าไป 
 
ถกไม่เถียง : เกินไปไหม !? ญาติโวย หนุ่มย่องขโมยก
 
             จากนั้นเลยดำเนินการแจ้งความ ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้รับแจ้งความ อ้างว่านายคำดี เป็นคนเข้าไปลักทรัพย์เขา นายคำดีเลยบอกว่าอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาเยียวยา ทางตำรวจเลยประสานให้ แต่เขาก็ไม่มา จนกระทั่งนายคำดีเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ ญาติ ๆ ก็อยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาคุยมาเยียวยา ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาลอะไร อีกเรื่องที่ยังติดใจคือ ภาพวงจรปิดที่ฝั่งเจ้าของบ้านส่งให้ตำรวจ มันเป็นของวันที่ 10 พ.ย. แต่เหตุการณ์ เกิดขึ้นวันที่ 15 พ.ย. ซึ่งตนอยากเห็นคลิปวันเหตุการณ์มาก ว่ามันเป็นอย่างไร 
 
             ฟาก ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เรื่องการลักทรัพย์กัญชา กับการถูกทำร้ายร่างกาย มันเป็นคนละคดีกัน ต้องแยก ขณะเดียวกันต้องรอดูว่าแพทย์ลงความเห็นการรักษาอย่างไร จะช่วยให้ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้ แนะนำให้ผู้เสียหายไปร้องเรียนยุติธรรมประจำจังหวัด จะช่วยดูเรื่องเงินเยียวยา และเรื่องของคดี 
 
ถกไม่เถียง : เกินไปไหม !? ญาติโวย หนุ่มย่องขโมยก
 
             ด้าน พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี  ผบก.ภ.จว.อุดรธานี กล่าวว่า ตนเชื่อว่ามีการลงมือลงไม้นายคำดีจริง ดังนั้นต้องดูว่าการป้องกันภยันตราย ต่อร่างกาย และจิตใจ ของเจ้าของบ้าน เกินกว่าเหตุหรือไม่ ซึ่งตอนนี้เราได้นำตัวเจ้าของบ้านดังกล่าวมาแจ้งข้อหาแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยไม่เจตนา แต่ตัวผู้ถูกกล่าวหาเขาปฏิเสธข้อกล่าวหา อันนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขา ซึ่งตอนนี้ตำรวจมีหลักฐานมากพอที่จะดำเนินคดี
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yB1ZHIv70hI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง