logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดสลด! พ่อแท้ ๆ ถ่ายคลิปทำร้ายลูกน้อย 2 คน ประชดเมียหลังง้อไม่สำเร็จ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีการแชร์คลิปที่พ่อรายหนึ่งได้ลงมือทำร้ายลูกน้อย 2 คน วัยเพียง 3 ขวบ กับ 5 ขวบ โดยได้ส่งคลิปดังกล่าวให้กับอดีตภรรยาที่เลิกร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ทิน โชคกมลกิจ,ถกไม่เถียง,พ่อทำร้ายลูก,ถ่ายคลิปทำร้ายลูก,ตีลูก

565 ครั้ง
|
11 ก.ค. 2565
มีการแชร์คลิปที่พ่อรายหนึ่งได้ลงมือทำร้ายลูกน้อย 2 คน วัยเพียง 3 ขวบ กับ 5 ขวบ โดยได้ส่งคลิปดังกล่าวให้กับอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปแล้วกว่า 1 ปี ซึ่งพ่อเด็กได้พยายามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอด จึงตัดสินใจทำร้ายร่างกายลูกของตัวเอง  
 
จากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่และติดต่อไปยังคุณแม่ของเด็กน้อย 2 คนที่ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย 
 
โดยผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง “คุณอิง” (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคุณแม่ของเด็กทั้งสองคน ระบุว่า ตนเองกับนายเบิร์ด อดีตสามีอยู่กินกันมาจนลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตอายุ 5 ขวบ และคนเล็กอายุ 3 ขวบ ซึ่งเมื่อช่วงปีเศษที่ผ่านตนเองได้ขอแยกทางกับนายเบิร์ด เนื่องจากอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้าย มักจะทะเลาะกับตนเองเป็นประจำ และมีพฤติกรรมทำร้ายลูกอยู่บ่อย ๆ  ซึ่งนายเบิร์ดได้ขอเลี้ยงลูกทั้งสองเอง โดยมีการระบุในบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ละแม
 
หลังแยกทาง นายเบิร์ดได้นำทั้งเด็กทั้งสองไปอาศัยที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยลูกคนโตฝากไว้ให้กับปู่เลี้ยง ส่วนคนเล็กนายเบิร์ดพาไปอยู่กับย่า แต่นายเบิร์ดจะไปรับลูกคนโตจากปู่มาอยู่ด้วยบ่อย ๆ
 
คุณอิง ยังบอกอีกว่า ระยะหลัง ๆ นายเบิร์ดพยายามที่จะขอคืนดี แต่ตนไม่สามารถกลับไปได้ เนื่องจากมีแฟนใหม่ที่คบกันอยู่ แต่นายเบิร์ดก็พยายามจะคืนดีให้ได้ กระทั่งตนต้องหนีไปทำงานที่ จ.ระยอง แต่นายเบิร์ดก็ยังตามไปง้ออีก ซึ่งตนก็ยืนยันเหมือนเดิม แต่ดูท่าจะคุยไม่รู้เรื่อง
           
ในวันเกิดเหตุ (8 ก.ค.) ตนเองได้เดินทางไป จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปหาลูกและจัดงานวันเกิดเล็ก ๆ ให้กับลูกคนเล็ก ซึ่งลูกคนโตก็มาด้วย และนายเบิร์ดก็อยู่ด้วย แต่พอจนจะกลับก็ถูกรั้งไว้ สุดท้ายตนต้องนั่งรถตู้เที่ยวสุดท้ายกลับไป จ.ระยอง แต่ระหว่างทางที่นั่งรถกลับมา นายเบิร์ด ได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้ พอตนเปิดดูก็ถึงกับน้ำตาตก เพราะภาพที่เห็นคือ นายเบิร์ด กำลังทำร้ายเตะลูกจนกลิ้งอยู่ในห้องนอน 
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับ พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สารวัตรใหญ่ สภ.บางสวรรค์ โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านของนายมิ่ง (นามสมมุติ) ที่เช่าอยู่ในพื้นที่บ้านสระแก้ว ม.4 ต.บางสวรรค์ ซึ่งพบว่า บ้านหลังนี้ได้ปิดประตูใส่กุญแจล็อก และไม่พบตัวนายมิ่งและลูก
 
จากการสอบถาม   นางอาพร ส่งแสง เจ้าของบ้านเช่า ทราบว่า นายมิ่งได้ปิดบ้านล็อกและพาลูกออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ และยังไม่กลับมา คาดว่าจะพาลูกหนีไปที่อื่น
 
ขณะที่เรื่องนี้ได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจาก “กัน จอมพลัง” ซึ่งได้เดินทางไปพร้อมกับแม่ของเด็ก และได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสวรรค์ เพื่อให้ดำเนินคดี กับนายอภินันท์ หรือเบิร์ด ผู้ก่อเหตุ 
 
ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นวันเกิดของเด็กคนหนึ่ง แม่เด็กได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว และได้เดินทางกลับ ก่อนที่นายเบิร์ดจะอัดคลิปส่งไปเสมือนเป็นการข่มขู่ ทำร้ายเด็ก เพื่อเป็นการต่อรองให้แม่ของเด็กมาหา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แย่มาก เป็นการสร้างแผลในใจให้เด็ก สำหรับเรื่องแบบนี้ต่อให้อยู่สุดประเทศตนเองก็ต้องไป ผู้กระทำผิดต้องได้รับบทลงโทษ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร แต่ไม่มีสิทธิเอาเด็กมาเป็นเครื่องต่อรอง
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/AGvfwJq8b1E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง