logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเก่าฉุนเมียไม่คืนดี กระทืบลูกสาวสลบ ก่อนคว้ามีดฟันเมียเลือดอาบ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเก่าหวงก้าง พอรู้เมียมีผัวใหม่ บุกมาขอคืนดีกับอดีตภรรย แต่โดนปฏิเสธ แค้นจัดอาละวาดกระทืบลูกสาวอายุ 17 ปี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,694 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเก่าหวงก้าง พอรู้เมียมีผัวใหม่ บุกมาขอคืนดีกับอดีตภรรย แต่โดนปฏิเสธ แค้นจัดอาละวาดกระทืบลูกสาวอายุ 17 ปี สลบ แถมใช้มีดฟันหางคิ้วเมียเลือดอาบหน้า ก่อนหลบหนีไปผูกคอเสียชีวิต
 
ผัวเก่าฉุนเมียไม่คืนดี กระทืบลูกสาว-ฟันเมียเลือดอาบ จ.อุดรธานี
เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลให้กับ นางจันนา อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา หลังถูกอดีตสามีใช้มีดฟันบริเวณหางคิ้วซ้าย ยาวประมาณ 2 เซนติเมตร เลือดไหลอาบหน้า
 
ส่วน นางสาวพิลัดดา อายุ 17 ปี ลูกสาว โดนทำร้ายจนสลบ พอฟื้นขึ้นมาก็ร้องไห้โวยวายว่า ทำไมตำรวจไม่จับพ่อไปดำเนินคดีสักที เพราะโดนพ่อทำร้ายมาตลอด
 
ตรวจสอบภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ ในพื้นที่บ้านถ่อน ตำบลบ้านเลื่อม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบประตูห้องนอนพังเสียหาย ข้าวของกระจาย และมีหยดเลือดตามพื้นทางเดินและห้องนอน พบหมวกแก๊บของผู้ก่อเหตุตกอยู่ รวมถึงลูกหินจำนวนมาก ที่ผู้ก่อเหตุยิงหนังสติ๊กใส่อดีตภรรยา ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
นางจันนา เล่าว่า อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ นายพิทักษ์ อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุมานาน 20 ปี มีลูก 2 คน เป็นหญิงทั้งคู่ อายุ 17 ปี และ 12 ปี นายพิทักษ์ไม่ทำงาน ส่วนตนขายกับข้าวถุงที่ตลาด มักโดนทำร้ายเป็นประจำ จนหมดความอดทน จึงขอแยกทาง นายพิทักษ์กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ แต่จะมาทำร้ายตนตลอด เคยขึ้นโรงพักแจ้งความ ไกล่เกลี่ยห้ามมายุ่งเกี่ยวกับตนและลูก ซึ่งนายพิทักษ์ก็รับปาก
 
ต่อมาตนมีสามีใหม่ และย้ายมาอยู่ห้องเช่าหลังนี้ได้ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ นายพิทักษ์มาที่บ้าน ทำทีว่าเอาเอกสารราชการมาให้ จึงเปิดประตูให้เข้าบ้าน นายพิทักษ์ได้ขอคืนดี แต่ตนปฏิเสธ ทำให้นายพิทักษ์โมโหทำลายข้าวของ และบุกเข้าไปทำร้ายลูกสาวในห้องนอน ทั้งชกและเตะลูกจนสลบ ตนเข้าไปห้าม ก็โดนนายพิทักษ์ใช้มีดฟันที่หางคิ้วซ้ายเลือดไหลอาบหน้า และทำลายข้าวของในบ้าน ก่อนหลบหนี
 
ส่วน นายธนันท์รัฐ อายุ 38 ปี สามีใหม่นางจันนา เล่าว่า เพิ่งคบหากับนางจันนาได้ 1 ปี และเพิ่งอยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยาได้ 1 เดือน เมื่อเช้าไปทำงาน นางจันนา โทรมาบอกว่า นายพิทักษ์บุกมาทำร้ายบาดเจ็บ จึงรีบกลับมา หลังจากนี้จะพาภรรยาและลูกไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย
 
ผัวเก่าฟันเมียผูกคอเสียชีวิต รับเจ็บปวดกับความรัก จ.อุดรธานี
กระทั่งคืนวานนี้ เวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง ได้รับแจ้งเหตุ นายพิทักษ์ ผูกคอตายที่บ้านพัก ในตำบลเชียงพิณ อำเภอเมืองอุดรธานี ญาติช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน สุดท้ายเสียชีวิต ตรวจสอบในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือว่า แม่ทองครับ ชาติหน้าผมขอเกิดมาเป็นลูกแม่อีกเด้อครับ ผมเจ็บปวดทรมานกับคำว่ารักในชาตินี้ ผมรักแม่ครับ ลาก่อนครับแม่ บักหล่าขอโทษครับ
 
ต่อมา นางจันนา อดีตภรรยาได้พาลูกสาวมาดูศพนายพิทักษ์ อดีตสามี และจับมือผู้ตาย พร้อมร้องไห้ด้วยความเสียใจ
 
นางจันนา บอกว่า พอทราบว่าอดีตสามีเสียชีวิต ก็รีบพาลูกมาดูศพพ่อทันที ตนรู้สึกเสียใจ ไม่เคยคิดว่าสุดท้ายจะเป็นแบบนี้ อยู่กันมา 20 ปี ก็ทะเลาะตลอด แต่ผู้ตายไม่เคยทำร้ายตัวเอง แม้เคยบอกว่าจะฆ่าตัวตายแต่ไม่เคยทำ อยากบอกว่าขออโหสิกรรมให้ ขอให้ไปสู่สุขคติ ตนไม่เคยเกลียดอดีตสามี
 
ส่วน นางทองใบ อายุ 82 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า อยากบอกดวงวิญญาณลูกว่า ให้ไปดี ไปสู่ที่ชอบ ไม่ต้องห่วงแม่ ซึ่งตนมีลางสังหรณ์ เมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายไปกินข้าวกับตน และบอกว่าเราจะได้เป็นแม่เป็นลูกกันแค่นี้ แต่ไม่คิดว่าลูกจะฆ่าตัวตาย
 
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายตามไปง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดี พอรู้ว่าภรรยามีสามีใหม่แล้ว ทำให้ผู้ตายโมโห ทำร้ายภรรยาและลูกจนบาดเจ็บ เมื่อเมียและลูกไปแจ้งความ ผู้ตายคิดมาก จึงเขียนจดหมายลาแม่ แล้วผูกคอเสียชีวิต
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pWMhwI8IPcA?si=KA_izRrawV_mRjEv
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง