เจอแล้ว ! “น้องเบล” เด็กชาย 7 ขวบถูกพ่อทำร้าย อ้างทำไปเพราะโมโห-ตั้งใจประชดเมีย
logo ข่าวอัพเดท

เจอแล้ว ! “น้องเบล” เด็กชาย 7 ขวบถูกพ่อทำร้าย อ้างทำไปเพราะโมโห-ตั้งใจประชดเมีย

ข่าวอัพเดท : กัน จอมพลัง ได้เข้าช่วยเหลือกรณีเด็กชายอายุ 7 ขวบที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ใช้มีดจี้คอเพื่อขู่ให้เมียกลับมาคืนดีด้วยผ่านการโทรวิดีโอคอล น้องเบล,จับลูกเป็นตัวประกัน,พ่อทำร้ายลูก

1,754 ครั้ง
|
16 พ.ค. 2567

กัน จอมพลัง ได้เข้าช่วยเหลือกรณีเด็กชายอายุ 7 ขวบที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ใช้มีดจี้คอเพื่อขู่ให้เมียกลับมาคืนดีด้วยผ่านการโทรวิดีโอคอล สุดท้ายนำตัวลูกมาส่งแล้ว ตำรวจคุมตัวแจ้ง 3 ข้อหา

สืบเนื่องจากวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 หลัง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่เกิดทางเข้ามาขอความช่วยเหลือว่า ลูกชายวัย 7 ปี ของตนถูกอดีตสามีที่เลิกกันมาแล้ว 4 เดือน นำตัวลูกไป ก่อนจะโทรวิดีโอคอลมาทุบตีลูกโชว์เพื่อขู่บังคับให้ น.ส.เอ กลับมาคืนดีด้วย

กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ มาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าช่วยเหลือติดตาม ด.ช.เบล อายุ 7 ปี จาก นายนวีศักดิ์ อายุ 33 ปีพ่อแท้ ๆ

ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางไปที่ห้องพักของ นายนวีศักดิ์ ที่หมู่ 11 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แต่ไม่พบใคร ทางแม่ได้ติดต่อกับพ่อเด็กเพื่อขอตัวนำลูกกลับมาจนในที่สุดพี่สาวของนายนวีศักดิ์ติดต่อกับตำรวจว่า น้องชายตนจะพาลูกกลับมาคืนที่ สภ.กระทุ่มแบน

จนเวลาประมาณ 19.30 น. นายนวีศักดิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมด้วยน้องเบลนั่งซ้อนท้ายมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายนวีศักดิ์ไปตรวจปัสสาวะ และแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ข่มขืนผู้อื่นให้กระทำการใดและไม่กระทำการใดโดยขู่ว่าจะทำอันตรายแก่ร่างกายผู้อื่นอันเป็นการจำกัดสิทธิและเสรีภาพ ความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

ส่วนน้องเบล เจ้าหน้าที่ พม.ได้เข้าพูดคุยเพื่อประเมินสภาพร่างกายและจิตใจของเด็ก ก่อนจะอนุญาตให้แม่ของเด็กรับไปดูแลตามความประสงค์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง