รวบแม่เล้าวัยใส ตั้งกลุ่มไลน์รับงานเอ็นเตอร์เทน-วีไอพี ค้ากามเด็กวัย 14-16 ปี
logo ข่าวอัพเดท

รวบแม่เล้าวัยใส ตั้งกลุ่มไลน์รับงานเอ็นเตอร์เทน-วีไอพี ค้ากามเด็กวัย 14-16 ปี

ข่าวอัพเดท : ตำรวจ ปคม. วางแผนล่อซื้อ รวบแม่เล้าวัยใส อายุ 18 ปี ผันตัวตั้งกลุ่มไลน์รับงานเอ็นเตอร์เทน-วีไอพี ค้ากามเด็กวัย 14-16 ปี ปคม,แม่เล้า,ค้ากาม,เด็ก,วีไอพี

1,440 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2565
        ตำรวจ ปคม. วางแผนล่อซื้อ รวบแม่เล้าวัยใส อายุ 18 ปี ผันตัวตั้งกลุ่มไลน์รับงานเอ็นเตอร์เทน-วีไอพี ค้ากามเด็กวัย 14-16 ปี
 
       วันที่ 13 มี.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคม. เข้าจับกุม น.ส.มาย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.สุรินทร์ หลังวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และ 18 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.
 
      สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า น.ส.มาย ได้ตั้งกลุ่มไลน์เพื่อรับงานชงเหล้า-VIP เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และไม่เกิน 18 ปี ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล หรือเรียกกันในวงการสายปาร์ตีว่า รับงานเอ็นเตอร์เทน -VIP จึงได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล จนทราบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวทำการค้าบริการทางเพศเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีจริง จึงวางแผนทำการล่อซื้อที่โรงแรมดังกล่าว และสามารถช่วยเหลือเด็กอายุ 14-16 ปี ไว้ได้ 4 คน
 
        จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเองเป็นคนจัดหาเด็กทั้ง 4 คนจริง โดยเริ่มจากรับงานด้วยตัวเองมาก่อน และพอรู้วิธีจึงผันตัวเองตั้งกลุ่มไลน์เพื่อหาเด็กรับงานเอ็นเตอร์เทน -VIP อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป