logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พระดังหนีสึก ! หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิดเด็ก สุดท้ายไม่รอด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พระวัดดังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าห้องดนตรีในวัด ก่อนล็อกประตูทำร้าย-ข่มขืน แ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

183 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พระวัดดังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าห้องดนตรีในวัด ก่อนล็อกประตูทำร้าย-ข่มขืน แม่พาเด็กเข้าแจ้งความ พอเจ้าตัวรู้ว่าถูกออกหมายจับ หนีสึก แต่สุดท้ายไม่รอด
 
จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แฉพฤติกรรมพระวัดดังในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำร้ายร่างกายก่อนข่มขืน น้องแนน (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 14 ปี ภายในวัด โดยหลังเกิดเหตุ แม่และเด็กหญิงแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าเรือ ให้ดำเนินคดีกับ พระต๋อง พระที่ก่อเหตุ
 
แม่ของเด็กหญิง เล่าว่า ตนอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงราย มีลูก 3 คน โดยน้องแนนเป็นพี่คนโต และได้มาเรียนอยู่ในพื้นที่อำเภอท่าเรือ ช่วงเสาร์-อาทิตย์หรือปิดเทอม ทางครูก็จะให้น้องมาช่วยงานที่วัดเพื่อหารายได้เสริม น้องจึงมาทำงานอยู่ที่วัดแห่งนี้มาโดยตลอด จนช่วงวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม น้องได้โทรหาตนเอง และร้องไห้ว่าถูกพระข่มขืน จึงตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร
 
สอบถามลูกสาวเล่าว่า ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ พระต๋องใช้ให้น้องเอาของไปเก็บในห้องดนตรีภายในวัด จากนั้นได้ปิดล็อกประตูไว้ ก่อนต่อยท้อง 2 ครั้ง จากนั้นได้จับน้องมัดมือ มัดเท้าไว้ และลงมือก่อเหตุ
 
หลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมด จึงได้เดินทางไปที่วัด และพบพระต๋องที่ก่อเหตุ แต่ตอนนั้น พระต๋องไม่ได้สวมจีวรแล้ว สวมใส่เสื้อผ้าปกติ ก่อนพระต๋องจะเจรจาว่า ขอรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ โดยการขอแต่งงานกับน้อง และจะให้เงิน 200,000 บาท แต่ตนเองไม่ยอม และเข้าแจ้งความทันที
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบที่วัดดังกล่าว พบว่า พระต๋องได้ลาสิขาไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่ง จนกระทั่งช่วง 02.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายต๋องไว้ได้ พร้อมแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ
 
ส่วนเด็กผู้เสียหาย หลังจากนี้ทางครอบครัวจะพากลับบ้านที่จังหวัดเชียงราย และจะรอทางพนักงานสอบสวนเรียกมาทำการสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพอีกครั้ง เพราะตอนนี้ไม่สามารถให้น้องอยู่ที่นี่ได้ กลัวไม่ปลอดภัย
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว แต่พนักงานภายในวัดแจ้งว่าวันนี้ทางเจ้าอาวาสไม่อยู่วัด และไม่ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันชาวบ้านต่างจับกลุ่มพูดคุยกันถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพระรูปดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/YCn8AsD_28c?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง