ชาวเน็ตยกนิ้ว! ร้านหมูกระทะ ปรับลดราคาลง หลังเนื้อหมูราคาลด
logo ข่าวอัพเดท

ชาวเน็ตยกนิ้ว! ร้านหมูกระทะ ปรับลดราคาลง หลังเนื้อหมูราคาลด

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ร้านหมูกระทะ ที่หาดใหญ่ ปรับลดราคาลง หลังราคาเนื้อหมูเริ่มถูกลง บางคนถึงกับพูดว่า เกิดมาเพิ่งเคยเจอ! ชาวเน็ต,หมูกระทะ,ลดราคา,เนื้อหมู,ปรับราคาลง

1,531 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565
        ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ร้านหมูกระทะ ที่หาดใหญ่ ปรับลดราคาลง หลังราคาเนื้อหมูเริ่มถูกลง บางคนถึงกับพูดว่า เกิดมาเพิ่งเคยเจอ!
 
            วันที่ 14 ก.พ. โลกโซเชียลฯ แห่แชร์และแสดงความชื่นชม กรณีที่ร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ที่ชื่อว่า "เต่า ตั้ง เตา" ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้โพสต์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า ร้านได้ทำการปรับราคาหมูกระทะลง ตามราคาหมูที่เริ่มถูกลง ทำเอาลูกค้าถูกใจกันถ้วนหน้า โดยโพสต์ระบุว่า
 
        “เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ราคาเนื้อหมูมีราคาสูงขึ้น ทางร้านจึงปรับราคาขึ้น แต่ขณะนี้ราคาเนื้อหมูลดลงแล้ว ทางร้านจึงลดราคาลงเช่นกันครับ ชุดลูกเต่า(หมู) 249 ปรับเป็น 219 ชุดพ่อเต่า(หมู) 309 ปรับเป็น 279”
 
        หลังจากชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างพากันชื่นชมทัศนคติของเจ้าของร้าน ซึ่งร้านที่เห็นใจลูกค้าเช่นนี้ ควรสนับสนุนกันมาก ๆ บางคนถึงกับบอกว่าเกิดมาเพิ่งเคยเจอเลยมี เพราะร้านอาหารส่วนใหญ่ มักจะปรับราคาขึ้นตามราคาสินค้า แต่เมื่อราคาสินค้าลด ก็ไม่มีการปรับราคาลง
 
           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็เข้าใจร้านอาหารที่ไม่ได้ปรับราคาลง เพราะการที่ราคาหมูเริ่มปรับลง ไม่ได้หมายความว่าสินค้าอื่น ๆ จะปรับราคาลงตาม แถมบางอย่างยังราคาสูงขึ้นก็มี จึงไม่อยากให้ไปกดดัน หรือ นำมาเปรียบเทียบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง