ร้านโอมากาเสะ แถลง เคลียร์ปมดราม่าดูถูกลูกค้า พร้อมปรับปรุงแก้ไข
logo ข่าวอัพเดท

ร้านโอมากาเสะ แถลง เคลียร์ปมดราม่าดูถูกลูกค้า พร้อมปรับปรุงแก้ไข

384 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2565

ร้านโอมากาเสะ แถลง ขอโทษลูกค้า เร่งปรับปรุงแก้ไข พร้อมเปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด - หุ้นส่วน ยกมือไหว้ขอโทษประเด็นดราม่าโพสต์เหยียดลูกค้า เหตุคอมเมนต์ไม่ทันคิด 

 

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 ที่ ร้านมาเนกุ โอมากาเสะ ถ.พัฒนาการ ซอย 20 กทม. ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรม หรือ หมอเจล และ นายกฤษกร ภูมินัตน์ หรือ ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน ได้แถลงต่อสื่อมวลชนว่า หลังจากมีคลิปของ แจ็กแปปโฮ ยูทูบเบอร์ ที่เดินเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางร้านได้ออกมาขอโทษพร้อมเปลี่ยนโต๊ะ แต่พบว่าหลังจากนั้น หุ้นส่วนของร้านได้มีการออกมาโพสต์โต้ตอบทพนองว่า คนที่เข้ามาติไม่มีเงินมากินที่ร้าน ทำให้เป็นกระดราม่าหนักขึ้นไปอีก

 

ด้าน นายกฤษกร กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกค้าจะเหมาปิดร้านปูพรหมแดง จัดการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ของหมอสุนิล ดร.สุนิล พล มหาเศรษฐีพันล้าน ทันตแพทย์นักปาร์ตี้ ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์จากยูทูบเบอร์ มาเป็นเชฟปั้นอาหาร โดยภายในงาน คุณหมอได้ขอกับทางร้านว่า ให้ยูทูบเบอร์มีส่วนร่วมกับเซฟด้วย จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นโต๊ะระหว่างงานตามที่เห็นในคลิป เหตุการณ์นั้น เชฟก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนด้านคุณแจ็กแปปโฮ ก็ได้ฝากขอโทษทางร้านมา ทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เหตุการณ์ ดราม่าถล่ม จนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี เหตุเกิดจาก ตนไปตอบกลับคอมเมนต์ของรุ่นพี่ที่สนิท ว่า “คนติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่ที่บ้าน” ทำให้หลายคนมองว่าไปเหยียดลูกค้า นั้นได้ ขอโทษถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากตนโต้ตอบกับเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทในเฟซบุ๊ก จึงใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พิมพ์อะไรไปโดยไม่ทันได้คิดก่อน ทำให้มีผลกระทบหลายอย่าง พร้อมน้อมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ตั้งใจจะดูถูกเหยียดหยาม และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ทั้งนี้ที่ปิดเฟซบุ๊กเพราะภรรยาตั้งท้องอยู่ จึงไม่อยากให้มีผลกระทบต่อครอบครัว

 

“ ที่ผ่านมา เวลาเราอบรมพนักงานที่ร้าน จะบอกเสมอว่าเราไม่ได้เป็นคนให้เงินเดือนทุกคน แต่ลูกค้าทุกคนที่ให้เงินเดือนเรา เพราะฉะนั้นลูกค้าคือคนที่สำคัญสำหรับเรา ถ้าไม่มีเขา เราก็อยู่ไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราปลูกฝันพนักงานเสมอ ผมโตมาเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่ได้มีเงิน เรื่องการดูถูกคนผมไม่เคยทำ และไม่คิดที่จะทำ สิ่งใดที่ผิดพลาด ผมขอโทษ ” นายกฤษกร กล่าว

 

ขณะที่ ดร.ปัณณวิชญ์ กล่าวว่า ตนต้องขอโทษทุกท่านสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ทางร้านจีบดำเนินการแก้ไขอย่างด่วนที่สุด โดยเปลี่ยนโต๊ะใหม่และใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อทั้งหมด เรื่องนี้เราไม่ได้โทษใคร ไม่มีใครผิดใครถูก ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน จึงขอออกมาเป็นตัวแทนรับผิดชอบ และขอโทษสำหรับทุกอย่าง

 

นอกจากนี้ เรื่องที่ออกมาชี้แจงช้า เพราะว่า ตนทำธุรกิจหลายอย่าง จึงต้องปรึกษาหารือกันก่อน พร้อมรับปากจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งหลังจากนี้ถ้าลูกค้าไม่กล้าเข้ามาทานกับทางร้านเรา อันนี้เป็นสิทธิ์ของลูกค้า ที่จะเข้ามาติชม หรือคอมเมนท์ต่างๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง