ดราม่าถล่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” เตะช่อดอกไม้งานแต่ง ล่าสุดแจงแล้ว !
logo ข่าวอัพเดท

ดราม่าถล่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” เตะช่อดอกไม้งานแต่ง ล่าสุดแจงแล้ว !

ข่าวอัพเดท : มาร์ช จุฑาวุฒิ ลงคลิปขำ ๆ ที่ชาวเน็ตไม่ขำด้วย เมื่อคู่บ่าวสาวโยนช่อดอกไม้ และหนุ่มมาร์ชได้เตะช่อดอกไม้ในงานแต่ง ทำเพื่อน ๆ วงแตกเลยท มาร์ชจุ,มาร์ชจุฑาวุฒิ,ดราม่า,ชาวเน็ต,ดราม่าถล่ม,ข่าวบันเทิง

61 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2567

มาร์ช จุฑาวุฒิ ลงคลิปขำ ๆ ที่ชาวเน็ตไม่ขำด้วย เมื่อคู่บ่าวสาวโยนช่อดอกไม้ และหนุ่มมาร์ชได้เตะช่อดอกไม้ในงานแต่ง ทำเพื่อน ๆ วงแตกเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มมาร์ชเจอดราม่าถล่มหนัก จนทำให้ล่าสุดต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ลงคลิปในงานแต่งเพื่อน กับโมเมนต์คู่บ่าวสาวโยนช่อดอกไม้ในงานแต่ง ทำเอาเพื่อนเจ้าบ่าวคนอื่น ๆ วงแตก งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนท์กันรัว ๆ มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคู่บ่าวสาว เพราะดอกไม้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในงานแต่ง ถ้าไม่อยากได้ก็ไม่ต้องรับ ไม่จำเป็นต้องทำลายกันแบบนี้ ทำแบบนี้คือไม่อยากแต่งงานหรอ ฯลฯ

ล่าสุดทางด้าน มาร์ช จุฑาวุฒิ ก็ไม่รอช้าหลังเจอดราม่าถล่ม รีบออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นทันที “ช่วงที่งานเลิกแล้ว ช่อจริงโยนเสร็จเรียบร้อยในงานแล้วครับ จริงๆได้คุยกับ บ่าวสาว ตั้งแต่ก่อนวันงานแล้วครับ ว่าจะถ่ายคอนเท้นต์นี้กันแบบสนุกๆ (เพราะเพื่อนๆที่สนิทที่ไม่ได้เจอกันแบบครบๆมากันเยอะมาก เลยอยากมีอะไรถ่ายไว้) เจ้าสาวเป็นคนเตรียมดอกไม้ช่อนี้ให้เองครับ (ไม่ใช่ช่อจริง เป็นช่อสำหรับคอนเท้นต์นี้ ช่อจริงวันนั้นสวยงามมากครับ)

คลิปเป็นเชิงตลกครับ ไม่อยากให้ซีเรียสครับ สื่อประมาณว่า ถ้าเป็นสาวๆ จะแย่งกัน แต่พอเป็นแก๊งผู้ชาย (ในที่นี่หมายถึงกลุ่มพวกผม) ที่สนิทกันชอบสังสรรค์กันเลยวิ่งหนีช่อดอกไม้ครับ (ในคลิปเป็นการนัดแนะกันหมดแล้วครับ) บางคนในคลิปก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ มาถ่ายกันขำๆครับ แต่ถ้าคลิปนี้ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับใคร ผมเองต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณทางพี่ๆที่โรงแรมwaldorf ด้วยครับ ดูแลบ่าวสาว และพวกเราดีมากๆครับ”