เจนนี่แฉ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ยับ!! เซอร์ไพรส์ปลอม ในคลิป 2 ล้าน ราคาจริง 2 หมื่น
logo ข่าวอัพเดท

เจนนี่แฉ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ยับ!! เซอร์ไพรส์ปลอม ในคลิป 2 ล้าน ราคาจริง 2 หมื่น

ข่าวอัพเดท : เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แฉ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ยับ เซอร์ไพรส์ปลอม เซอร์ไพรส์ปลอม ในคลิปบอกให้ 2 ล้านได้จริง 2 หมื่น นาฬิกาหรูมอบกลางเวที ป๋าเบียร์,บุกจับป๋าเบียร์,แม่ตั๊ก,โกงเงิน,เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น,เจนนี่,บุกจับแม่ตั๊ก

1,122 ครั้ง
|
01 ต.ค. 2567

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แฉ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ยับ เซอร์ไพรส์ปลอม เซอร์ไพรส์ปลอม ในคลิปบอกให้ 2 ล้านได้จริง 2 หมื่น นาฬิกาหรูมอบกลางเวทีทำเหมือนซื้อให้ จริงๆ เจนนี่ซื้อเอง , มอบเงินหน้าไลฟ์ 3 แสน ทำเหมือนให้เป็นของขวัญ จริง ๆ คือเป็นค่าตัวทำงาน มีแค่กำไลหรูที่ให้จริง เจนนี่พร้อมคืนให้ เพราะกลัวเป็นเงินที่ได้มาจากการฉ้อโกง

ทำเอาสะเทือนกันทั้งวงการ หลังจาก “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” และสามี “ป๋าเบียร์ นายกานต์พล เรืองอร่าม” เจ้าของร้านทองเคทูเอ็น ขายทองที่ไม่ได้เปอร์เซ็นต์ตามที่ไลฟ์สด ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมากจนต้องออกมาเรียกร้อง และทางตำรวจเตรียมเรียก ดารา-อินฟูลฯ ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนข้อเท็จจริง

เจนนี่ได้เล่าว่าเคยไปไลฟ์ขายของกับแม่ตั๊ก แต่ก็เคยมีประเด็นกันมาหลายเรื่อง และเจนนี่ยังเล่าอีกว่ากำไลข้อมือแบรนด์เนมที่แม่ตั๊กซื้อให้นั้นเป็นการถ่ายคอนเทนต์ตอนที่พาไปซื้อ แล้วไปลงสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เจนนี่ยืนยันว่ากำไลนี้เขาให้จริง แต่ตอนนี้เจนนี่ยืนยันว่าจะคืนกำไลนี้ให้แม่ตั๊กเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองและสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับความผิดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้เจนนี่ยังเล่าถึงกรณีนาฬิกาปาเต๊ะ มูลค่า 2 ล้านบาท เจนนี่เล่าว่านาฬิกาเรือนนี้เจนนี่เป็นคนซื้อเอง แต่เหตุการณ์ก่อนหน้านี้เจนนี่ได้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แม่ตั๊ก แต่จู่ ๆ แม่ตั๊กก็นำนาฬิกาเรือนนี้มามอบให้ ให้เหมือนกับว่าแม่ตั๊กเป็นคนซื้อมาเซอร์ไพรส์ แต่ความจริงคือเจนนี่เป็นคนซื้อเอง โดยคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปมีการตัดคลิปบิดเบือนความจริง ให้เหมือนแม่ตั๊กเป็นคนซื้อให้

เจนนี่ กล่าวว่า นาฬิกาเรือนนี้ได้ไปปรึกษากับป๋าเบียร์ เพื่อต้องการซื้อของที่มีมูลค่าแทนเงินสด โดยป๋าเบียร์แนะนำให้ซื้อนาฬิกา กระทั่งไปขึ้นเวทีและมีการนำนาฬิกามามอบให้ ก่อนแม่ตั๊กและป๋าเบียร์แกะนาฬิกาเรือนนี้ก่อนด้วย ทั้งที่ตนเป็นคนซื้อเอง ทำให้ตอนนั้นเสียใจมาก เพราะนาฬิกาค่อนข้างแพง และทำเหมือนกับว่าซื้อให้ด้วย เมื่อลงจากเวที จึงพยายามแจ้งว่านาฬิกาเรือนนี้ซื้อมาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง