Netflix เผยไลน์อัพซีรีส์เกาหลี ปี 2022 จัดเต็ม 17 เรื่อง ตลอดทั้งปี!
logo ข่าวอัพเดท

Netflix เผยไลน์อัพซีรีส์เกาหลี ปี 2022 จัดเต็ม 17 เรื่อง ตลอดทั้งปี!

603 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2565

จัดเต็มจุใจตลอดทั้งปปี Netflix ประกาศ Line Up ซีรีส์เกาหลีที่เตรียมออนแอร์ในปปี 2022 ดังนี้

1.    All of Us Are Dead (ซีรีส์)

เรื่องย่อ:เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนที่ติดอยู่ภายในโรงเรียนท่ามกลางการระบาดของฝูงซอมบี้ และนักเรียนกลุ่มนี้ต้องหาวิธีต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดออกไปให้ได้ 

All of Us Are Dead ซีรีส์แนวซอมบี้ แอคชั่นลุ้นระทึก นำแสดงโดยดาวรุ่งมากมาย เช่น ยุน ชานยอง, พัค จีฮู, โจ อีฮยอน,พัค โซโลมอน, ยุน อินซอ,ลี ยูมิ, อิม แจฮยอก และอื่น ๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้นั้นสร้างขึ้นจากเว็บตูนชื่อดังของจูดงกึน ที่ใส่ทั้งความตื่นเต้น น่ากลัว ลึกลับ และฉากแอคชั่นสุดระทึกเอาไว้ในซีรีส์ มีกำหนดออกอากาศวันที่ 28 มกราคมนี้

2.    Jevenile Justice (ซีรีส์)

เรื่องย่อ:เรื่องราวของผู้พิพากษานามว่า ‘ชิมอึนซอก’(รับบทโดย คิมฮเยซู)ที่ได้รับแต่งตั้งให้ไปทำหน้าที่ประจำเขตที่มีการกระทำผิดของเด็กและเยาวชนมากที่สุด และการตัดสินใจของเธอนั้นล้วนแตกต่างจากคำพิพากษาที่เคยมีมาก่อน และเธอพยายามส่งสารไปยังสังคม ว่าสังคมก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าวของเยาวชน ณ ที่แห่งนี้เช่นกัน…

Jevenile Justiceซีรีส์แนวกฎหมาย/สังคม นำแสดงโดย คิม ฮเยซู, คิม มูยอล, อี ซองมิน, อี จองอึน และอื่น ๆ  โดย ‘คิม ฮเยซู’รับบทเป็น ‘ชิมอึนซอก’ผู้พิพากษาที่เกลียดเด็กที่กระทำผิดเอาเป็นพิเศษ แต่เธอก็รับรู้และตระหนักถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ หลายคนต้องเผชิญในสังคม และพบว่าสังคมมีผลอย่างไรกับการปิดกั้นเหล่าเด็ก ๆ ไม่ให้เป็นคนดี.. โดยยังไม่กำหนดช่วงเวลาการออกอากาศที่แน่ชัด

3.    Twenty Five, Twenty One (ซีรีส์)

เรื่องย่อ:เรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เล่าย้อนไปในปี 1998 กับสถานการณ์ที่ไร้ทางออกและการเติบโตของพวกเขา ในยุคที่ต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจกับความสูญเสียความฝันของเหล้าวัยรุ่นในช่วงนั้น…โดยพวกเขาเรียกชื่อของกันและกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 22 และ 18 ในขณะที่ตอนนี้ พวกเขาอายุ 25 และ 21..

Twenty Five, Twenty Oneออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ จำนวนทั้งหมด 16ตอน นำแสดงโดย คิม แทรี และนัม จูฮยอก โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นถึงความรักและความเติบโต เคมีและความยากลำบากต่าง ๆ ของกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 เพื่อย้อนความทรงจำให้หวนถึงชีวิตวัยรุ่นที่ถึงแม้จะลำบากแต่ก็งดงามในตัวของมันเองสำหรับวัยนั้น ๆ โดยมีกำหนดออกอากาศวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

4.     Forecasting Love and Weather (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวของ จินฮาคยอง (พัค มินยอง)สาวกรมอุตุ ฯ ผู้ผ่านการเลิกราสุดแสนโหดร้ายกับแฟนหนุ่ม และตั้งมั่นกับตัวเองว่าจากนี้จะไม่มีความรักในที่ทำงานอีกเด็ดขาด ทว่าเธอดันเผลอใจตกไปอยู่ในความสัมพันธ์กับ อีชีอู (รับบทโดย ซงคัง)สมาชิกใหม่ในทีมที่ดูแตกต่างและแสนดึงดูด

Forecasting Love and Weatherซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กับเรื่องราวในกรมอุตุนิยมวิทยาของประเทศเกาหลีใต้ นำแสดงโดย พัค มินยอง, ซงคัง, ยุนพัค, ยูรา และอื่น ๆ มีกำหนดออกอากาศวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ จำนวนทั้งหมด 16 ตอน

5.     Thirty Nine (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวของสามสาววัยย่างเข้าเลขสี่ ‘ชามีโจ’‘จองชานยอง’‘จางจูฮี’ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมปลายจนปัจจุบันทั้งสามกลายเป็นเพื่อนรักกัน กับเหตุการณ์ในวัย 39 ชีวิตของพวกเธอทั้งสามก็ได้เปลี่ยนทิศเปลี่ยนทางแบบกลับขั้ว และพวกเธอจึงต้องเตรียมพร้อมที่จะบอกลา…

Thirty Nineซีรีส์ที่จะเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตและความรักที่สมจริง รวมถึงมิตรภาพที่ลึกซึ้งของทั้งสามที่ผ่านทุกช่วงเวลามาด้วยกันอย่างยาวนาน ทั้งทุกข์และสุข… ซึ่งนำแสดงโดย ‘ซนเยจิน’ (รับบทเป็น ‘ชามีโจ’ แพทย์โรคผิวหนัง), ‘จอน มีโด’(รับบทเป็น ‘จองชานยอง’ ครูสอนการแสดง)และ‘คิม จีฮยอน’(รับบทเป็น‘จางจูฮี’ผู้จัดการฝ่ายขายเครื่องสำอาง)มีกำหนดออกอากาศ เริ่มวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ จำนวนทั้งสิ้น 12 ตอน

6.     Tomorrow (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวของยมทูตที่เปลี่ยนจากการนำทางคนตายมาเป็นการช่วยชีวิตคนที่ต้องการจบชีวิต และชีวิตของ ‘ชเว จุนอุง’ชายหนุ่มผู้ตกงานมาอย่างยาวนาน และบังเอิญเจอยมทูตที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นเขาจึงกลายมาเป็นลูกจ้างช่วงคราวของทีมยมทูตในการปฏิบัติภารกิจเหล่านี้..

Tomorrowเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี ที่เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย นำแสดงโดย คิม ฮีชอน, โรอุน, อี ซูฮยอก มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน โดยยังไม่กำหนดช่วงเวลาการออกอากาศที่แน่ชัด…

7.     Business Proposal (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวระหว่าง CEO หนุ่ม ‘คังแทมู’ที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง กับ ‘ชินฮารี’พนักงานธรรมดา ๆ  ที่ดันกลายมาเป็นคู่นัดของเจ้านายของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ จนทำให้เกิดเรื่องราวหวาน ๆ และตื่นเต้นสุดลุ้นในออฟฟิศ

Business Proposalซีรีส์แนวโรแมนติกในออฟฟิศ ที่มาพร้อมความหวาน ตื่นเต้น และลุ้นระทึก จำนวนทั้งสิ้นรวม12 ตอน สร้างขึ้นจากนิยายออนไลน์และเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งมียอดผู้อ่านรวมทั้งสิ้นสูงถึงกว่า 320 ล้านครั้ง นำแสดงโดย อัน ฮโยซอบ (รับบทเป็น ‘คังแทมู’ CEO หนุ่มสุดเพอร์เฟค),คิม เซจอง (รับบทเป็น ‘ชินฮารี’พนักงานสาวธรรมดา ๆ ที่ต้องแปลงโฉมไปนัดบอดแทนเพื่อน), คิม มินกยู, ซอล อินอา, อี ด็อกฮวา และอื่น ๆ โดยยังไม่กำหนดช่วงเวลาการออกอากาศที่ชัดเจน 

8.     The Sound of Magic (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวของ ‘ยุนอาอี’ เด็กผู้หญิงที่ต้องใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่เร็วกว่าเด็กทั่วไป ตรงข้ามกันกับ ‘รีอึล’ นักมายากลสุดลึกลับ ถึงจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ยังใช้ชีวิตเหมือนเด็กอยู่

The Sound of Magicเป็นซีรีส์แนวซาบซึ้งและน่าประทับใจ สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Annarasumanaraซึ่งนำแสดงโดย จีชางอุค (รับบทเป็น ‘รีอึล’ นักมายากลที่อาศัยในสวนสนุกร้าง ), ชเว ซองอึน (รับบทเป็น ‘ยุนอาอี’)และ ฮวัง อินยอบ (รับบทเป็น ‘นาอิลดึง’เพื่อนร่วมชั้นของยุนอาอี)ซึ่งยังไม่ระบุวันออกอากาศที่แน่ชัด

9.    Remarriage and Desires (ซีรีส์)

เรื่องย่อ : เรื่องของกลุ่มคนที่ปรารถนาต้องการจะยกระดับสถานะทางสังคมด้วยการแต่งงานหรือแต่งงานใหม่กับคนในแวดวงชั้นสูง ผ่าน Rex เอเจนซี่หาคู่ระดับพรีเมียม ที่ให้บริการเฉพาะชนชั้นสูงในแวดวงสังคมเท่านั้น โดยพวกเขาต้องการจะคว้าเอาใครสักคนจากระดับ “Black” ซึ่งเป็นลำดับสูงสุดและที่มีสัดส่วนเพียง0.001% เท่านั้น 

Remarriage and Desiresซีรีส์แนวเสียดสีสังคมของคนเกาหลี นำแสดงโดยคิม ฮีซอน, อี ฮยอนอุค, จอง ยูจิน, พัคฮุน,ชา จียอน โดยซีรีส์จะถ่ายทอดให้เห็นภาพของการที่ทำให้การเดตและการแต่งงานกลายเป็นธุรกิจ รวมถึงมุมมองของสังคมของแต่ละชนชั้นด้วย ซึ่งยังไม่ระบุวันออกอากาศที่แน่ชัด

10. A Model Family (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่กำลังจะล้มละลายและหย่าร้าง แต่บังเอิญเจอรถยนต์คันหนึ่งที่เต็มไปด้วยเงินสด จากเหตุการณ์นี้ ทำให้คนจากครอบครัวธรรมดาอย่างเขาเข้าไปพัวพันกับรองหัวหน้าของแก๊งค้ายาเสพติด

A Model Familyนำแสดงโดย จองอู , พัค ฮีซุน, ยุน จินซอ และ  พัค จียอน โดยซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดภาพแสนระทึกของครอบครัวธรรมดา ๆ (โดยจองอู รับบทเป็นชายที่พบเงินสด)ที่บังเอิญเข้าไปพัวพันกับเงินค้ายาเสพติดผิดกฎหมาย (พัคฮีซุน รับบทเป็นรองหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด)ซึ่งยังไม่ระบุวันออกอากาศที่แน่ชัด

11. Glitch (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของ ‘ฮงจีฮโย’ที่พยายามแกะรอยแฟนหนุ่มที่หายตัวไป โดยเธอได้ความช่วยเหลือจากสมาชิกชมรมUFO ระหว่างนั้นเธอเองก็ได้ประสบกับความลับปริศนา 

Glitchซีรีส์เรื่องนี้ได้ ‘จอน ยอบิน’ มารับบทแสดงเป็น ‘ฮงจีฮโย’และ ‘นานะ’ มารับบทเป็น ‘ฮอโบรา’ โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่ระบุวันออกอากาศที่แน่ชัด

12.  The Accidental Narco (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าของกิจการคนหนึ่งที่ไม่มีทางเลือก นอกจากจะต้องเสี่ยวชีวิตเข้าร่วมภารกิจลับ ในการจับกุมพ่อค้ายาเสพติดของเกาหลีกับหน่วยสืบราชการลับจากทางรัฐบาล

The Accidental Narco เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงโดยเรื่องนี้ตอนแรกใช้ชื่อว่า‘Suriname’ ได้นักแสดงแนวหน้าของเกาหลีมาร่วมแสดงนำมากมาย เช่น ฮา จองอู, ฮวัง จองมิน, พัค แฮซู,โจ อูจิน, ยูยอนซอก เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ระบุวันเวลาในการออกอากาศ

13.  The Fabulous (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่อุทิศชีวิตให้กับการทำงานในวงการแฟชั่นที่ตนเองนั้นรัก กับนิยามของคำว่า Fashion = Passion

ซีรีส์แนวรักโรแมนติกมีความสมจริง ที่จะทำให้เห็นถึงความฝัน ความรัก และมิตรภาพของเหล่าวัยรุ่นซึ่งนำแสดงโดย  แช ซูบิน และ ชเว มินโฮ ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุรายละเอียดวันเวลาในการออกอากาศ

14.  Love to Hate You (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :  เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงที่เกลียดการสูญเสียผู้ชาย และผู้ชายที่หวาดระแวงในตัวผู้หญิง  โดยในภายหลังก็ได้พบวิธีการรักษาสิ่งที่อยู่เบื้องหลังลักษณะบุคลิกที่ตรงกันข้ามของพวกเขา

Love to Hate Youซีรีส์เรื่องนี้จะ เล่าถึงความรักและความเห็นอกเห็นใจที่เอาชนะความไม่เชื่อใจระหว่างเพศตรงข้ามซึ่งนำแสดงโดย:คิมอ๊กบิน, ​ยูแทโอ, คิมจีฮุน, โกวอนฮี ปัจจุบันยังไม่ได้ระบุวันเวลาในการออกอากาศ

 

15.  Money Heist: Korea—Joint Economic Area (ซีรีส์)

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของอัจฉริยะจอมวางกลยุทธ์ และเหล่าสมาชิกในกลุ่มผู้เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าหัวขโมยชั้นแนวหน้าที่พยายามวางแผนก่อการโจรกรรมในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนบนคาบสมุทรเกาหลี

Money Heist: Korea—Joint Economic Areaเป็นซีรีส์ที่นำมารีเมกจากซีรีส์ดังของสเปนในชื่อเดียวกัน คือ  Money Heistโดยจะบอกเล่าเรื่องราวที่คาดไม่ถึง เมื่อสมาชิกในกลุ่มโจรได้ทำการจับตัวประกันขณะเผชิญหน้ากับความท้าทายเหนือความคาดหมายซึ่งรวมนักแสดงไว้อย่างคับคั่ง นำแสดงโดยยูจีแท (รับบทอัจริยะ), คิมยุนจิน,​พัคแฮซู, จอนจงซอ, อีวอนจง,​พัคมยองฮุน, คิมซองโอ,​คิมจีฮุน, จางยุนจู, อีจูบิน,อีฮยอนอู, คิมจีฮุน, อีคยูโฮ

16.  Somebody (ซีรีส์)

เรื่องย่อ : คดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในแอปหาคู่ โดยมีใครบางคนกำลังชักจูงให้ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นและเพื่อนของเธอเข้าไปพัวพันกับปัญหาที่ยากจะอธิบายเกี่ยวกับบุคคลลึกลับที่ชื่อ‘ยุนโอ’

Somebodyซีรีส์แนวลึกลับและอาชญากรรม นำแสดงโดยคิม ยองกวัง,คัง แฮริม, คิม ยงจีและ คิม ซูยอน ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุรายละเอียดวันเวลาในการออกอากาศ

17.  Black Knight (ซีรีส์)

เรื่องย่อ : เรื่องราวในปี 2071เล่าถึงเรื่องราวของอัศวินขนส่งในตำนาน “5-8” ผู้มีทักษะการต่อสู้ที่เหนือชั้น และ “ซาวอล” เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นแบบเขา

Black Knightเป็นซีรีส์ที่จะเปิดภาพอนาคต เมื่อโลกประสบปัญหามลพิษทางอากาศ จนผู้คนต้องพึ่งหน้ากากกรองอากาศเพื่อหายใจ แต่มีเพียง 1% ของมนุษย์เท่านั้นที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ ทำให้เกิดการแบ่งชนชั้นทางสังคมอย่างเข้มงวดในดินแดนอันแห้งแล้งของเกาหลี พนักงานขับรถส่งของกลายมาเป็นอาชีพที่มีบทบาทสำคัญ และสำหรับเหล่าผู้ลี้ภัย การประกอบอาชีพขับรถส่งของเป็นเพียงความหวังเดียวในการเอาชีวิตรอดของพวกเขา ท่ามกลางเหตุการณ์นี้ นำแสดงโดย :คิมอูบิน, คังยูซอก, อีซม และอื่นๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุรายละเอียดวันเวลาในการออกอากาศ