กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ออนแอร์ทั่วเอเชีย 28 ธ.ค.นี้
logo ONE

กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ออนแอร์ทั่วเอเชีย 28 ธ.ค.นี้

ONE : ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยืนยัน ซีซันที่สองของรายการซีรีส์เรียลลิตี สุดฮิตที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามอย่าง ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee46,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ชาตรี ศิษย์ยอดธง,The Apprentice: ONE Championship Edition,The Apprentice: ONE Championship Edition season 2,ไมกี มูซูเมกี

436 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2566
ONE : กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Champ
 
ONE องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยืนยัน ซีซันที่สองของรายการซีรีส์เรียลลิตี สุดฮิตที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามอย่าง “The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่นำรายการโดยนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE จะออกอากาศรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix ทั่วเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้ 
 
ONE : กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Champ
ไมกี มูซูเมกี แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต
 
ในซีซันที่สองนี้ ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนจากทั่วโลก รวมถึงแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “ไมกี มูซูเมกี” จะต้องร่วมกันแข่งขันอย่างเข้มข้นเพื่อฝ่าบททดสอบแต่ละด่าน โดยนอกจากจะต้องใช้ทักษะทั้งทางด้านธุรกิจเพื่อแย่งกันชิงชัยแล้ว ยังจะต้องแสดงศักยภาพทางด้านกายภาพออกมาอีกด้วย 
 
การแข่งขันครั้งนี้จะเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้โอกาสเซ็นสัญญาร่วมงานกับ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลาหนึ่งปี พร้อมรายได้รวมมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยเกือบ 9 ล้านบาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) เพื่อร่วมทำงานกับ “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ณ สำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ 
 
ONE : กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Champ
ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE
 
ด้านนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ได้กล่าวเปิดใจถึงการกลับมาของรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ว่า 
“ซีซันแรกของ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยติดท็อป 10 ของ Netflix ในหลาย ๆ ประเทศ และติดเทรนด์บน Netflix ทั่วโลก”
 
“ใน ‘The Apprentice’ ซีซันสอง ผู้เข้าแข่งขันกลุ่มใหม่ของเราจะเผชิญกับการแข่งขันโหดที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะรายการซีซันนี้จะออกอากาศให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เห็น และรายการนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเรา”
 
ONE : กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Champ
นิฮาริกา ซิงห์ มือขวาของ ชาตรี ศิษย์ยอดธง
 
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าซีอีโอระดับโลก ที่จะร่วมเป็นเมนเทอร์ด้านธุรกิจและพิจารณาตัดสินร่วมกับบิ๊กบอส ONE ตลอดซีซันนี้ ได้แก่ อาซิส อัลุธมาน ฟาโคร กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Ooredoo Group, ฟัตมะฮ์ ฮัสซัน อัล เรไมฮี ซีอีโอของสถาบันภาพยนตร์โดฮา, ซาเมียร์ ซายน์ ซีอีโอของ Everstone Capital, รอน ซิม ซีอีโอของ V3 Group และ วิคราม สิงหา ซีอีโอของ Indosat 
 
ไม่เพียงเท่านี้ ยังจะมีนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ของ ONE มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในภารกิจสุดท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 - 115 ป.), “เคด รูไทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.), “โรแบร์โต โซลดิก” นักสู้ MMA ชื่อดังชาวโครเอเชีย, “จอห์น เวย์น พาร์” ตำนานนักมวยไทยชาวออสเตรเลีย และคนอื่น ๆ อีกมากมาย
 
ONE : กลับมาอีกครั้ง! “The Apprentice: ONE Champ
 
สำหรับรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ควบคุมการผลิตโดย Refinery Media สิงคโปร์ โดยได้ออกไปถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ในสิงคโปร์และกาตาร์ อำนวยการสร้างโดย Media City Qatar และผลิตรายการภายใต้ความร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร Indosat, Ooredoo, Tumi, และ Katara Hospitality
 
ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh