โซเชียลเสียงแตก! เจ้าของร้านโวยถูกรถจอดบังหน้าร้าน ขณะที่เจ้าของรถเผย ถนนสาธารณะใครก็จอดได้
logo ข่าวอัพเดท

โซเชียลเสียงแตก! เจ้าของร้านโวยถูกรถจอดบังหน้าร้าน ขณะที่เจ้าของรถเผย ถนนสาธารณะใครก็จอดได้

ข่าวอัพเดท : วันที่ 11 ม.ค.65 กลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย มีการแชร์คลิปวีดิโอ ระหว่างสาววัยรุ่นกับป้าเรื่องที่จอดรถบังหน้าร้าน ว่าทำไมถนนสาธารณะจอ ถนนสาธารณะ,บังหน้าร้าน,จอดรถ,ร้านค้า,ไล่ไปจอดที่อื่น

5,112 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2565
        วันที่ 11 ม.ค.65  กลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย มีการแชร์คลิปวีดิโอ ระหว่างสาววัยรุ่นกับป้าเรื่องที่จอดรถบังหน้าร้าน ว่าทำไมถนนสาธารณะจอดไม่ได้ เหตุเกิดที่ร้านขายของริมถนนร่วมใจ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ซึ่งหลังคลิปถูกเผยแพร่ ต่างก็มีการแสดงความคิดเห็น ออกเป็น 2 กลุ่ม ว่าเห็นใจเจ้าของร้านที่ถูกรถบังหน้าร้าน และอีกฝั่งว่าเป็นที่จอดรถสาธารณะจอดได้ 
 
          ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางสาวณัฏฐนันท์ อายุ 29 ปี เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอน 11.00 น. วันนี้ ตนเองทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว แต่ไม่ได้เข้าออฟฟิศ วันนี้มาที่ทำงานเห็นมีที่จอดรถว่างก็เลยจอดหน้ารถขายก๊าซ เพื่อไปทำเอกสารไม่นาน ก็มีป้าเจ้าของร้านมาบอกว่าห้ามจอดทั้งที่เป็นถนนสาธารณะและไม่มีขาวแดง ก่อนต่อว่าทำงานที่ภูหลวงก็ไปจอดที่ภูหลวงมาบังหน้าร้าน ลูกค้าไม่มีที่จอดรถ เวลายกของไปโดนรถจะไม่รับผิดชอบ ก็ด้วยความสงสัยว่าทำไมถนนสาธารณะจึงจอดไม่ได้ จนมีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นก็ย้ายรถไปจอดที่อื่น
 
        ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางวันเพ็ญ อายุ 77 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เวลารถมาจอด จะจอดตลอดเวลามาทำงาน ถ้าจอดชั่วคราวจอดได้ จอดทั้งวันไม่ได้ เขาก็อ้างที่ถนนสาธารณะ ถนนหลวง แต่หน้าบ้านของฉัน ลูกค้าจะจอดซื้อของก็ไม่ได้ ส่งของก็ไม่ได้  ทำไมทำงานที่ภูหลวงไม่ไปจอดที่ทำงาน ทำไมคนอื่นไม่มีเห็นปัญหา ลูกค้าจะมาซื้อของหรือมาส่งของก็ไม่มีที่จอดหน้าร้าน